Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân

Theo Nguyên Chi (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Vào kỳ nghỉ, Ronaldo thường cùng cô bạn gái nóng bỏng và gia đình đi du lịch khắp nơi trên máy bay riêng hay du thuyền sang trọng.
Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân ảnh 1

Sau khi thất bại cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 World Cup năm nay, Ronaldo đã trở về quê nhà và dành những giây phút bình yên bên gia đình. Người hâm mộ tò mò dò đoán xem năm nay, ngôi sao của Real Madrid sẽ nghỉ dưỡng ở đâu bởi anh có thói quen đưa cả nhà đi chơi sau mỗi giải đấu. 

Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân ảnh 2

Cristiano Ronaldo và đại gia đình trong một kỳ nghỉ đến  Ibiza (Tây Ban Nha) vào tháng 7 năm ngoái. Cả nhà hào hứng tham gia các hoạt động dưới nước, đặc biệt là jet skiing (đi motor nước). Chuyến đi này cũng để kỷ niệm sự kiện chàng tiền vệ CLB Real thông báo tin vui về sự ra đời của cặp song sinh một trai một gái của mình. Chuyến đi có sự có mặt của cô bạn gái Georgina Rodríguez. Cô rất thân thiết với các thành viên trong gia đình CR7.

Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân ảnh 3

Đặc biệt, sau khi thành đôi với người mẫu đồng hương, chàng CR7 rất chăm chỉ đưa nàng đi "khắp thế gian". Hai người thường sử dụng máy báy riêng để đảm bảo độ bí mật, riêng tư trong những ngày bên nhau.

Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân ảnh 4

Thuê du thuyền riêng là thói quen của các ngôi sao nổi tiếng mỗi khi muốn tận hưởng cảm giác lênh đênh trên mặt biển mà không bị paparazzi làm phiền. Cũng vào mùa hè năm ngoái, CR7 đã đưa bạn gái đi nghỉ dưỡng, tận hưởng biển xanh nắng vàng, trước khi nàng lâm bồn vào tháng 11/2017. Siêu sao của đội tuyển Bồ Đào Nha từng chi 40.000 bảng Anh để có một tuần trên siêu du thuyền, khám phá bán đảo Ibiza cùng gia đình vào mùa hè năm 2016 sau khi kết thúc Euro.

Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân ảnh 5

Tháng 3, nhân kỳ nghỉ giữa các vòng đấu gay cấn của UEFA Champions League, Ronaldo một lần nữa đưa bạn gái đi du lịch Iceland bằng máy bay riêng. Hai người du ngoạn bầu trời của đất nước băng giá, ngắm tuyết rơi và tận hưởng cái lạnh luôn luôn dưới 0 độ.

Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân ảnh 6

Cặp đôi nổi tiếng thuê một resort giữa khu vực núi tuyết, đắm mình vào làn nước nóng từ bể bơi lộ thiên, dù nhiệt độ ngoài trời có thể là âm 2 độ C. Iceland quanh năm được bao phủ bởi băng giá nhưng cũng sở hữu những hồ nước nóng tự nhiên, trong đó nổi tiếng nhất là hồ Seljavallalaug.

Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân ảnh 7

Cũng trong chuyến đi này, Ronaldo và Georgina tham gia chuyến thám hiểm, khám phá hang động. Iceland là một đảo quốc xinh đẹp nằm giữa vùng biển Greenland và Bắc Đại Tây Dương, phía Tây Bắc vương quốc Anh, thu hút đông đảo khách du lịch bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp từ những đồng cỏ yên bình rộng lớn ở thôn quê, những dãy núi cao, những dòng sông băng lớn hay những thác nước hùng vĩ...

Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân ảnh 8

Iceland còn được gọi với cái tên băng đảo bởi nhiệt độ luôn luôn giá buốt, với các địa điểm du lịch như dòng sông băng, hồ băng, thác nước đóng băng hay vực núi tuyết. Nhiệt độ mùa đông trung bình khoảng - 6 độ C đến - 10 độ C. Do đó, thời điểm thích hợp nhất để tới Iceland là mùa hè và mùa thu.

Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân ảnh 9

Ronaldo và Georgina dành nụ hôn ngọt ngào bên khung cửa sổ, giữa trời tuyết trắng.

Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân ảnh 10

Từ khi chiếm được trái tim nàng chân dài Georgina, Ronaldo cũng cởi mở hơn trên mạng xã hội khi đăng nhiều hình ảnh đời thường khi nghỉ dưỡng, vui chơi mỗi khi rời xa sân cỏ.

Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân ảnh 11

Thi đấu ở quốc gia láng giềng Tây Ban Nha, Ronaldo thường xuyên cùng bạn gái trở về quê nhà - quần đảo Madeira (Bồ Đào Nha). Năm 2014, một bức tượng đồng mô phỏng hình dáng của CR7 cao 3,4 m đã được dựng tại Funchal, Madeira, trở thành địa điểm du lịch hút khách du lịch.

Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân ảnh 12

Chàng cầu thủ đắt giá nhất hành tinh cũng rất nhiệt tình quảng cáo, thúc đẩy cho nền du lịch địa phương. Quần đảo Madeira cách thủ đô Lisbon 1,5 giờ bay. Nơi đây cũng là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, mỗi năm tiếp đón lượng khách du lịch lớn do khí hậu ấm áp vào mùa hè, thích hợp với nghỉ dưỡng. Madeira có hai đảo có thể sinh sống là đảo Madeira và đảo Porto Santo, có phong cảnh hữu tình với những núi đá sát biển, làn nước biển xanh trong bậc nhất của lục địa châu Âu.

Thói quen du lịch "con nhà giàu" của Ronaldo khi không ra sân ảnh 13

Georgina thường "bám càng" bạn trai đi du đấu nước ngoài hay tham gia các sự kiện quan trọng. Tháng 12/2017, cô cùng gia đình Ronaldo sang Paris (Pháp) tham gia lễ trao giải Gala FIFA. Những khi không thi đấu hoặc đi chơi xa, ngôi sao Real cũng cảm thấy hạnh phúc khi ở bên gia đình trong biệt thự riêng với 4 thiên thần nhỏ.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.