Bạn cần biết

Thông báo công khai thông tin để làm thủ tục cấp giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất

Hồ Ngọc Anh 01/07/2024 15:38

Tên tôi là Hồ Ngọc Anh, sinh năm 1976, trú tại thôn Thành Công, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đăng công khai thông tin để làm thủ tục cấp giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất như sau:

Ngày 12/2/2003, tôi là Hồ Ngọc Anh (sinh năm 1976) trú tại thôn Thành Công, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu có nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất và nhà kèm các giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất (QSD đất) số G 038201 ngày 01/01/1996, thửa đất số 793, tờ bản đồ số 02, có diện tích 200 m2 đất ở và 217 m2 đất vườn; 1 nhà ngói 2 gian, một xái bếp lợp pro ximăng và các công trình phụ của ông Nguyễn Văn Ngân, sinh năm 1941 (là người sống độc thân) có cùng địa chỉ tại thôn Thành Công, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Ngay sau khi nhận chuyển nhượng xong, 2 bên đã làm thủ tục thanh toán với số tiền 97.000.000 đồng (chín mươi bảy triệu đồng) và bàn giao/nhận nhà và xác định các bên giáp ranh; đồng thời tôi làm giấy đề nghị UBND xã Quỳnh Long xác nhận vụ việc chuyển nhượng nhà và đất ở, đất vườn kèm theo.

Sau khi chuyển nhượng nhà và đất, ông Nguyễn Văn Ngân đã chuyển đi chỗ khác ở và hiện gia đình tôi không có thông tin, địa chỉ nơi cư trú.

Nay theo quy định của Luật đất đai, để làm thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận QSD đất, tôi thông tin công khai việc chuyển nhượng trên để ông Ngân được biết và liên hệ tạo điều kiện để gia đình tôi làm thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận QSD đất. Sau thời hạn theo quy định, nếu ông Ngân không liên hệ thì gia đình chúng tôi làm thủ tục đề nghị cấp có thẩm quyền làm hồ sơ cấp đổi giấy chứng nhận QSD đất cho gia đình tôi theo quy định./.

Thông báo công khai thông tin để làm thủ tục cấp giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO