Thông báo tuyển dụng cán bộ

(Baonghean.vn) - Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT Việt Nam Chi nhánh Tây Nghệ An thông báo tuyển dụng cán bộ

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Tây Nghệ An tuyển dụng 15 lao động làm việc tại Hội sở và các huyện: Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Quế Phong, Tân Kỳ, Anh Sơn, Con Cuông, Tương Dương, Kỳ Sơn;  gồm các nghiệp vụ sau: Tín dụng, Kế toán, Kiểm tra kiểm soát (Pháp chế).

I.  ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN CỦA ỨNG VIÊN

        1. Điều kiện chung:

-     Đủ 18 tuổi đến 30 tuổi (tính đến 22/11/2018). Nam cao từ 1,65m trở lên, nữ cao từ 1,55 m trở lên. Cơ cấu 50% lao động  nam giới, 50% lao động nữ giới.

-     Có lý lịch rõ ràng, được cơ quan có thẩm quyền xác nhận trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

-     Có đủ sức khỏe đáp ứng được yêu cầu công việc, không bị dị tật.

-     Không trong thời gian bị kỷ luật, truy cứu trách nhiệm hình sự.

-     Yêu cầu về trình độ đối với ứng viên dự tuyển: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, đúng chuyên ngành các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội), Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng), Đại học Kinh tế (Đại học Huế), Đại học Nha Trang, Đại Học Tây Nguyên, Đại học Ngoại thương cơ sở phía Nam, Đại học Ngân hàng TPHCM, Đại học Kinh tế TPHCM, Đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia HCM), Đại học Cần Thơ.

- Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu tại các huyện miền núi Tây Nghệ An.

        2. Đối với Chi nhánh thuộc địa bàn huyện nghèo 30a, miền núi:

         - Ứng viên dự tuyển tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng hệ chính quy, loại khá trở lên, đúng chuyên ngành.

          - Ứng viên có hộ khẩu thường trú tại các địa phương nơi chi nhánh đặt trụ sở có chỉ tiêu tuyển dụng.

        3. Đối với vị trí Pháp chế (tại Hội sở):

  - Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp hệ chính quy, loại khá trở lên chuyên ngành Luật thuộc Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật TP Hồ Chí Minh, Đại học Quốc gia.

II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM:

1.  Phiếu đăng ký dự tuyển lao động có dán ảnh, ghi rõ nguyện vọng công tác huyện nào (ứng viên nhận tại phòng Tổng hợp Agribank CN Tây Nghệ An).

2.  Đơn xin việc viết tay; Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của địa phương (theo Mẫu quy định);

3.  Bản sao văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ có chứng thực y sao theo yêu cầu của vị trí dự tuyển;

4.  Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp theo quy định của Bộ Y tế (thời điểm gần nhất, không quá 6 tháng);

5.  Bản sao hộ khẩu thường trú.

6.  Giấy tờ khác (nếu có).

      III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:

1.  Ứng viên phải trực tiếp nộp hồ sơ tại Phòng Tổng hợp Agribank Chi nhánh Tây Nghệ An. Địa chỉ: Số 42 đường Chu Huy Mân, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An, (hồ sơ không trúng tuyển không trả lại).

2.  Thời gian: Từ ngày 22/11/2018 đến hết 28/11/2018 (Sáng từ 8h - 11h30', chiều từ 13h30' - 17h,  từ thứ 2 đến thứ 6).

       IV. THỜI GIAN XÉT TUYỂN/THI TUYỂN:

1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ, chiều cao, ngoại hình do Hội đồng sơ tuyển đơn vị nhận hồ sơ thực hiện.

         Hội đồng tuyển dụng Agribank Chi nhánh Tây Nghệ An sẽ niêm yết danh sách ứng viên đủ điều kiện dự thi tuyển, thời gian, địa điểm thi tuyển tại Hội sở Agribank Chi nhánh Tây Nghệ An và các Chi nhánh huyện có chỉ tiêu tuyển dụng hoặc thông báo qua số điện thoại, email cá nhân của các ứng viên đã đăng ký trong hồ sơ.

2. Vòng 2: Đối với ứng viên có kết quả "Đạt" vòng 1: Xét tuyển/thi tuyển:

 Dự kiến ngày 04 tháng 12 năm 2018.

       Kết quả trúng tuyển trong vòng 01 tháng Hội đồng tuyển dụng Agribank

Chi nhánh Tây Nghệ An sẽ thông báo qua số điện thoại, email cá nhân của các ứng viên đã đăng ký trong hồ sơ.

       Thông tin chi tiết liên hệ phòng Tổng hợp Agribank CN Tây Nghệ An, số điện thoại: 02383.813.388.

TM.HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG

GIÁM ĐỐC

Nguyễn Ngọc Hoàn

tin mới

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

(Baonghean.vn) -Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua địa bàn tỉnh Nghệ An có chiều dài 87,84 km. Trên dự án có những cây cầu dài nhất, cao nhất đi qua cung đường đẹp nhất của tuyến cao tốc Bắc - Nam như cầu Hưng Đức, cầu Xuân Dương 2, cầu Thần Vũ 2, cầu Ồ Ồ… do các nhà thầu, kỹ sư xứ Nghệ xây dựng.

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Nhằm hướng tới sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, thời gian qua, BHXH tỉnh Nghệ An đã tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường giao dịch điện tử.

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

(Baonghean.vn) - Theo dữ liệu mới nhất, sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn, mức độ quan tâm đến bất động sản đã nhanh chóng đón đà tăng mạnh. Các chuyên gia cho biết xu hướng “nóng lên” này có sự đóng góp không nhỏ từ dòng kiều hối đổ về Việt Nam trong thời gian qua.

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

(Baonghean.vn) - Hang Bua là thắng cảnh tự nhiên nằm trong dãy núi đá vôi “Phà Én” thuộc xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, cách thành phố Vinh 170km về phía Tây Bắc. Lễ hội Hang Bua là một trong những lễ hội lớn nhất của đồng bào các dân tộc của huyện nói riêng và vùng Tây Bắc Nghệ An nói chung.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

Chặn máy điện thoại 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

(Baonghean.vn) - Ngày 23/2, Bộ Thông tin và Truyền thông thông báo yêu cầu kể từ 1/3/2024, doanh nghiệp di động không cho phép nhập mạng mới các máy điện thoại di động chỉ hỗ trợ công nghệ 2G không thuộc danh sách các máy điện thoại 2G được chứng nhận hợp quy do Bộ (Cục Viễn thông) công bố.

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản. Ảnh: P.V

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản

(Baonghean.vn) - Hội chợ Foodex Japan là Triển lãm Thương mại Chuyên nghiệp Số 1 Châu Á về Thực phẩm & Đồ uống. Đây cũng là nơi để các doanh nghiệp, cá nhân cập nhật các xu hướng, mở rộng và nâng tầm mối quan hệ đối tác kinh doanh. Nước mắm Vạn Phần (Nghệ An) sẽ có mặt tại đây.

Trẻ bị ngộ độc chì nặng do sử dụng thuốc "Đẹn" đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Ảnh: Hoàng Yến

Chữa bệnh bằng thuốc 'đẹn', nhiều trẻ nhập viện vì ngộ độc chì nặng

(Baonghean.vn) - Thời gian gần đây, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đã tiếp nhận nhiều trẻ từ hơn 1 tháng đến 6 tháng tuổi bị ngộ độc chì nặng; có trẻ tiên lượng nặng nề, đe dọa đến chức năng sống… Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các gia đình dùng thuốc “đẹn” để trẻ bớt quấy khóc, tăng cân, mau lớn.

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

(Baonghean.vn) - Ngày 19/2/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 566/QĐ-BGDĐT và Quyết định số 567/QĐ-BGDĐT về việc cho phép Trường Đại học Vinh đào tạo ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên (mã số 7140247) và ngành Sư phạm Lịch sử - Địa lý (mã số 7140249) trình độ đại học.

5 cựu học sinh chuyên Phan mang khát vọng giúp học trò xứ Nghệ ‘vươn ra thế giới’

5 cựu học sinh chuyên Phan mang khát vọng giúp học trò xứ Nghệ ‘vươn ra thế giới’

(Baonghean.vn) - 5 chàng trai, cô gái xứ Nghệ dù làm những ngành nghề khác nhau nhưng có nhiều điểm chung: cùng đồng môn Trường Phan, cùng chung hoài bão khám phá thế giới và chung quyết tâm “đi để trở về”; với khao khát dẫn dắt những cô, cậu học trò xứ Nghệ trên hành trình vươn ra biển lớn…

20h Bác sĩ đây rồi

Chương trình livestream mới '20h Bác sĩ đây rồi'

(Baonghean.vn) - Báo Nghệ An phối hợp Bệnh viện ĐKTP Vinh thực hiện chương trình livestream “20h Bác sĩ đây rồi” với sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao để tư vấn, giải đáp các thắc mắc về bệnh lý của người dân...

Bảo hiểm xã hội Nghệ An: 29 năm thực hiện chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội Nghệ An: 29 năm thực hiện chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Được thành lập từ năm 1995, qua chặng đường 29 năm xây dựng và phát triển, Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An đã có những bước phát triển vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực, đảm bảo an sinh xã hội, phục vụ tối đa quyền lợi cho người tham gia chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp

Dân số

Những gam màu 'sáng' của dân số Nghệ An trong năm 2023

(Baonghean.vn) -Bức tranh dân số Nghệ An trong năm 2023 có nhiều chuyển biến tích cực ở các chỉ số về giảm mức sinh, giảm tỷ lệ sinh con thứ 3. Đây cũng là năm với nhiều hoạt động nổi bật để ngày càng có nhiều đối tượng được thụ hưởng các chính sách về dân số - kế hoạch hóa gia đình.

Đảm bảo chất lượng

Giáo dục Nghệ An và những đột phá năm 2023

(Baonghean.vn) - “Giải pháp đảm bảo chất lượng trong các cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Nghệ An” là công trình vừa được trao giải đặc biệt giải Sáng tạo Khoa học và Công nghệ năm 2023. Đây là thành quả không chỉ của nhóm tác giả mà còn là sự tâm huyết và nỗ lực của toàn ngành.