Thống nhất chương trình, đề án thực hiện mục tiêu Nghị quyết

04/08/2015 17:37

(Baonghean.vn) - Sáng 4/8, Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 để phân công nhiệm vụ các đồng chí BCH, BTV Huyện ủy, thông qua Quy chế làm việc của BCH, BTV, Thường trực Huyện ủy, cho ý kiến về chương trình công tác toàn khóa XXVIII.

Tại hội nghị, các đồng chí trong BCH Đảng bộ huyện tiến hành thảo luận và thông qua các nội dung: Quy chế làm việc của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.

Căn cứ vào nhiệm vụ cụ thể trong thời gian tới, hội nghị cũng cho ý kiến về chương trình làm việc toàn khóa của BCH Đảng bộ huyện. Theo đó, dựa vào mục tiêu của nhiệm kỳ để đưa ra chương trình sát thực nhất. Về chương trình triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XXVIII, hội nghị thống nhất cần có chương trình cụ thể, có trọng tâm, chọn lọc những chương trình phù hợp, có hướng tập trung thực hiện, thống nhất cao nội dung các đề án, chương trình sẽ triển khai trong thời gian tới như: chương trình xây dựng Nông thôn mới, công tác giảm nghèo, đào tạo nghề, giải quyết việc làm… Từ đó có những giải pháp hoàn thành tốt mục tiêu Nghị quyết đã đề ra.

Cũng trong hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện cũng đã thông báo về việc phân công công tác đối với các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy khóa mới./.

Thái Trường

(BTG Huyện ủy Nghĩa Đàn)

Thống nhất chương trình, đề án thực hiện mục tiêu Nghị quyết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO