Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Sinh thái Quốc tế

Theo Hải Bình (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế (Miss Eco International) vừa đăng thông báo về việc tước danh hiệu Á hậu 3 của người đẹpThư Dung.
Theo thông tin mới cập nhật từ fanpage chính thức của cuộc thi "Miss Eco International" (Hoa hậu sinh thái Quốc tế), người đẹp Thư Dung đã bị tước danh hiệu Á hậu 3. Cụ thể, lý do được phía đơn vị tổ chức đấu trường này đưa ra là Thư Dung đã vi phạm một số điều khoản của cuộc thi Miss Eco International 2018. 
Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Sinh thái Quốc tế ảnh 1
 
Nguyên văn đoạn thông báo về việc tước danh hiệu của Thư Dung trên trang Facebook của Hoa hậu Sinh thái Quốc tế.

Vào chiều 6/9, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 cũng ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của thí sinh Nguyễn Thị Dung (Nghệ danh: Thư Dung).

Lý do đơn vị tổ chức cuộc thi thu hồi do Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Quyết định này cũng nêu rõ, ngoài việc có hành vi phản cảm ở Tuyệt tình cốc, đơn vị tổ chức cũng nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lý của người đẹp này.

Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Sinh thái Quốc tế ảnh 2
 
Hình ảnh của Thư Dung trong quá trình tranh tài ở Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2018 hồi tháng 4 ở Ai Cập. 

tin mới