Thu Minh khoe ảnh gợi cảm ở tuổi 40

Theo Lưu Hằng (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Dù đã bước sang tuổi 40, nhưng vóc dáng Thu Minh vẫn đầy quyến rũ, gợi cảm.
Thu Minh khoe ảnh gợi cảm ở tuổi 40 ảnh 1
Để đánh dấu sự trở lại của mình sau một thời gian dài tập trung cho việc chăm sóc tổ ấm của mình, Thu Minh đã tung ra MV "Sống như ta 20" vào ngày 18/7. "Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp" - Đó cũng chính là thông điệp mà cô muốn gửi gắm trong ca khúc này.
Thu Minh khoe ảnh gợi cảm ở tuổi 40 ảnh 2
Sau 2 ngày ra mắt, "Sống như ta 20" đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là sản phẩm có tốc độ đạt được lượng người xem nhanh nhất từ trước đến nay của Thu Minh.
Thu Minh khoe ảnh gợi cảm ở tuổi 40 ảnh 3
Để mừng dấu ấn đáng nhớ này, Thu Minh đã tung ngay bộ ảnh hậu trường cực "nóng bỏng" với trang phục bikini. Dù đã bước sang tuổi 40, nhưng vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn đầy quyến rũ, gợi cảm.
Thu Minh khoe ảnh gợi cảm ở tuổi 40 ảnh 4
Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra trên đùi của Thu Minh có một vết thâm lớn. Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi cho rằng đây là vết thương do cô bị té ngã trong lúc quay MV.
Thu Minh khoe ảnh gợi cảm ở tuổi 40 ảnh 5
Đại diện truyền thông của Thu Minh cho biết dấu vết trên đùi của cô là một vết bớt bình thường, chứ không phải là vết thâm do bị va đập, té ngã để lại.
Thu Minh khoe ảnh gợi cảm ở tuổi 40 ảnh 6
Trong cuộc sống hàng ngày, ngoài việc luyện thanh và chăm sóc cho gia đình nhỏ, Thu Minh còn dành nhiều thời gian cho yoga để nâng cao sức khỏe và giữ gìn vóc dáng của mình. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tập luyện gắt gao, Thu Minh đã có thể duy trì vóc dáng tươi trẻ của mình như hiện tại.
Thu Minh khoe ảnh gợi cảm ở tuổi 40 ảnh 7
Nữ ca sĩ cho biết: "Là phụ nữ, việc chăm sóc cho ngoại hình là điều cần thiết. Nhiều người vẫn thường bỏ quên bản thân vì mải mê lo lắng cho chồng con. Thế nhưng bạn phải đẹp, phải luôn tươi trẻ, không u sầu thì mới giữ được hạnh phúc gia đình".
Thu Minh khoe ảnh gợi cảm ở tuổi 40 ảnh 8
Sau dự án "Sống như ta 20", nữ ca sĩ sẽ giới thiệu cuộc sống thường ngày của mình thông qua một vlog series về phụ nữ. Ở đây, cô sẽ chia sẻ về quá trình làm đẹp, trang điểm, chọn quần áo, tập yoga, bơi lội và cả luyện thanh, nấu nướng...

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.