Giải trí

Thu Minh lên tiếng về màn hát 'Hai con thằn lằn con' gây tranh cãi

Thạch Anh 16/08/2024 15:09

Thông qua trang cá nhân, Thu Minh đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô biểu diễn ca khúc 'Hai con thằn lằn con' tại Trẻ Concert. Đồng thời, nữ ca sĩ 7X cũng thẳng thắn lên tiếng về những tranh cãi xoay quanh phần thể hiện của mình.

Thu Minh lên tiếng về màn hát 'Hai con thằn lằn con' gây tranh cãi- Ảnh 1.
Thu Minh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài rạng rỡ, trình diễn bùng nổ ở Trẻ Concert. Ảnh: FBNV

Thu Minh chia sẻ: “Ca sĩ đang ngẫu hứng với band về thể loại Soul, Jazz về đề tài “2 con thằn lằn bị mất đuôi”. Nếu hiểu sẽ thấy vui, thấy hay. Không chịu hiểu mà chỉ nhớ tới bản gốc thiếu nhi thì đúng là tôi đã sai lầm khi hát nhạc thiếu nhi mà không giống thiếu nhi. Sai quá sai, bị chê là phải rồi. Mọi người muốn thì cứ chê để tôi rút kinh nghiệm nhưng trên tinh thần có văn hóa".

Trước đó tại Trẻ Concert, ban tổ chức chuẩn bị một ca khúc Hai con thằn lằn con và yêu cầu nghệ sĩ hát theo bất kỳ phong cách nào. Khi đó, Thu Minh muốn thay đổi, mang đến sự khác biệt so với màu sắc vui nhộn của bản gốc. Cô nói với khán giả: "Mình sẽ cùng đau đớn và chia sẻ sự mất mát với hai con thằn lằn con, có được không?".

Thu Minh lên tiếng về màn hát 'Hai con thằn lằn con' gây tranh cãi- Ảnh 2.
Thu Minh kết hợp cùng Hoàng Tôn và Nguyễn Trần Trung Quân. Ảnh: FBNV

Màn trình diễn Hai con thằn lằn con của Thu Minh khi đó tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả thích thú, đánh giá cao sự sáng tạo của giọng ca Đường cong khi khoác một chiếc áo mới cho ca khúc vốn đã quen thuộc. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng phản ứng với màn thể hiện này. Nhiều người cho rằng việc Thu Minh làm mới ca khúc thiếu nhi là không phù hợp và đòi giải cứu nhạc thiếu nhi khỏi nữ ca sĩ.

Trước đó, khi vấp phải ý kiến trái chiều về cách hát, Thu Minh từng cho biết kỹ thuật đặc trưng của cô là gằn ở những quãng cao, nhưng nhiều người lại cho đó là gào thét. Nữ ca sĩ nói: “Thét và gào mà tôi được các em đồng nghiệp tin yêu, tôn trọng thì xin mọi người suy nghĩ lại về định nghĩa đó”.

Theo thanhnien.vn
https://thanhnien.vn/thu-minh-len-tieng-ve-man-hat-hai-con-than-lan-con-gay-tranh-cai-185240816013826568.htm
Copy Link
https://thanhnien.vn/thu-minh-len-tieng-ve-man-hat-hai-con-than-lan-con-gay-tranh-cai-185240816013826568.htm
Mới nhất
x
x
Thu Minh lên tiếng về màn hát 'Hai con thằn lằn con' gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO