Thu Minh tạo hình lạ, xưng mình là diva

Theo Anh Tuấn (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nữ ca sĩ xuất hiện với tạo hình sang trọng và có những câu hát đáp trả antifan trong MV 'Diva'.
Thu Minh tạo hình lạ, xưng mình là diva   ảnh 1

Thu Minh vừa hé lộ những hình ảnh mới của teaser MV 'Diva'. Cô xuất hiện với tạo hình sang trọng, trong không gian sống lộng lẫy. 

Thu Minh tạo hình lạ, xưng mình là diva   ảnh 2

Trong teaser, Thu Minh không ngần ngại đáp trả antifan với những bình luận tiêu cực dồn về phía mình thời gian qua. 'Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị. Chị em hơi cứng em ơi, son môi chị hơi lì', cô hát.

Thu Minh tạo hình lạ, xưng mình là diva   ảnh 3

Sản phẩm được đầu tư chất lượng, chỉn chu và được êkíp đánh giá 'khủng' nhất trong sự nghiệp của Thu Minh. 'Khán giả sẽ thấy một Thu Minh rất đời và thực trong MV', đại diện nữ ca sĩ nói.

Thu Minh tạo hình lạ, xưng mình là diva   ảnh 4

MV 'Diva' là sản phẩm thuộc dự án 'I am diva' của Thu Minh, được đạo diễn Kiên Ứng cùng giám đốc sáng tạo Hà Đỗ thực hiện. Riêng ca khúc 'Diva' do Mew Amazing sáng tác, sẽ ra mắt vào ngày 30/5. Từ trước đến nay, Thu Minh vẫn nằm trong diện gây tranh cãi khi có người xếp cô vào vị trí diva thứ năm của Việt Nam, sau Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà. Do vậy, với dự án mới 'I am diva', Thu Minh dường như khẳng định mình xứng đáng với danh xưng này. 

Thu Minh tạo hình lạ, xưng mình là diva   ảnh 5

Trong dự án, Thu Minh sẽ xuất hiện với 10 tạo hình khác nhau, được chăm chút đến từng chi tiết.

Thu Minh tạo hình lạ, xưng mình là diva   ảnh 6

Nữ ca sĩ đặt quyết tâm cao thực hiện các sản phẩm trở lại âm nhạc trong năm 2019.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.