Thể thao

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận thù lao 'khủng' khi xuống hạng Nhất thi đấu; Messi chưa hẹn ngày tái xuất

Thanh Nga 14/08/2024 06:18

Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ nằm trong đợt "chảy máu tài năng" của Bình Định; Gần 1 tháng trôi qua nhưng Messi vẫn phải tập riêng. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận thù lao “khủng” khi xuống hạng Nhất thi đấu

Thủ môn ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm quyết định chia tay á quân V-League Bình Định để chuyển xuống giải hạng Nhất khoác áo CLB Thanh niên TP HCM.

dang-van-lam-7193.jpg
Thủ môn Đặng Văn Lâm xuống chơi ở giải hạng Nhất quốc gia.

Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ nằm trong đợt "chảy máu tài năng" của Bình Định, sau chức á quân V-League mà họ giành được ở mùa giải 2023/24 vừa qua.

Theo đó, thủ môn ĐT Việt Nam đã nói lời chia tay đội bóng đất Võ để ký hợp đồng với CLB Thanh niên TP HCM ở giải hạng Nhất.

"Chúng tôi đã mang về hàng loạt hợp đồng chất lượng cho mục tiêu thăng hạng V-League. Trong đó, Văn Lâm là sự bổ sung hoàn hảo nhất cho vị trí mà đội đang thiếu. Hợp đồng đã ký xong, giờ chúng tôi đang chờ ngày Văn Lâm gia nhập đội bóng", HLV Nguyễn Việt Thắng chia sẻ

Chấn thương diễn biến xấu, Messi chưa hẹn ngày tái xuất

Trong cuộc họp báo trước trận Columbus Crew, HLV Tata Martino xác nhận, Messi không thi đấu. Thậm chí, nhà cầm quân người Argentina còn không cho biết thời điểm El Pulga sẽ trở lại..

messi-chan-thuong-199.jpg
Quá trình hồi phục của chân sút 37 tuổi diễn ra không tốt.

Như đã biết, Messi bị bong gân mắt cá ở trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Theo chẩn đoán ban đầu, cựu thủ quân Barca sẽ nghỉ từ 4-6 tuần.

Gần 1 tháng trôi qua nhưng Messi vẫn phải tập riêng, chưa thể tham gia luyện tập với toàn đội. Theo AS, đây là dấu hiệu cho thấy quá trình hồi phục của chân sút 37 tuổi diễn ra không tốt như mong đợi.

“Đả nữ” Muay Việt Nam đấu cao thủ người Úc

Ngày 17/8, MAXFC 29 sẽ trở lại với hàng loạt cuộc so tài đáng chú ý, trong đó có màn so tài giữa "đả nữ" Muay Việt Nam với đối thủ tới từ Úc.

Max Fighting Championship 29 (MAXFC 29) có 7 cặp đấu với 14 võ sĩ đến từ 8 quốc gia có nền võ thuật phát triển gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Úc, Cambodia, Mỹ, Malaysia và Việt Nam. Sự kiện lần này có sự góp mặt của 3 võ sĩ Việt Nam, trong đó có 2 nhà vô địch SEA Games.

trieuthiphuongthuy-2997.jpg
Triệu Thị Phương Thuỷ, võ sĩ dân tộc Dao, HCV SEA Games 32.

Đáng chú ý nhất là màn đối đầu giữa tay đấm từng 7 lần vô địch quốc gia được coi như "đả nữ" Muay Việt Nam Triệu Thị Phương Thủy và nữ võ sĩ người Úc Erin Harberger (hạng 53kg). Cô gái dân tộc Dao sinh năm 2000 cũng chính là cái tên đã mang về tấm HCV SEA Games 32 cho thể thao nước nhà ở bộ môn Kun Khmer và đang có chuỗi 2 trận toàn thắng đều bằng knock-out ở đấu trường chuyên nghiệp.

Theo vietnamnet.vn & baoquocte.vn
https://vietnamnet.vn/da-nu-muay-viet-nam-dau-cao-thu-nguoi-uc-tai-su-kien-vo-thuat-maxfc-29-2311466.html
Copy Link
https://vietnamnet.vn/da-nu-muay-viet-nam-dau-cao-thu-nguoi-uc-tai-su-kien-vo-thuat-maxfc-29-2311466.html
Mới nhất
x
x
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận thù lao 'khủng' khi xuống hạng Nhất thi đấu; Messi chưa hẹn ngày tái xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO