Thể thao

Thủ môn người Nghệ An được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ

Thanh Hưng 03/08/2024 12:20

Sau khi chia tay PVF-Công an nhân dân, thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo của Sông Lam Nghệ An Hồ Viết Đại đã gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2024/2025, PVF-Công an nhân dân đã tiến hành kế hoạch thanh lọc lực lượng. Và Hồ Viết Đại là một trong những gương mặt phải ra đi. Quyết định của ban lãnh đạo PVF-Công an nhân dân là hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong mùa giải vừa qua, vị trí quen thuộc của Hồ Viết Đại là trên băng ghế dự bị.

fb_img_1722612163749.jpg
Hồ Viết Đại đã gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Hong Linh Ha Tinh FC

Theo thống kê, tại Giải hạng Nhất Quốc gia 2023/2024, khung thành của PVF-Công an nhân dân đều do Phí Minh Long và Nguyễn Quang Trường trấn giữ (Phí Minh Long thi đấu 18/20 trận, còn Nguyễn Quang Trường thi đấu 2/20 trận). Như vậy, Hồ Viết Đại không được huấn luyện viên Mauro Jeronimo sử dụng lần nào.

Đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hồ Viết Đại sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với Nguyễn Thanh Tùng và Dương Tùng Lâm. Khách quan mà nói thì kinh nghiệm thi đấu của Hồ Viết Đại không thể sánh bằng với 2 thủ thành nêu trên. Cho nên, muốn được huấn luyện viên Nguyễn Thành Công trọng dụng, Hồ Viết Đại phải nỗ lực rất nhiều trong tập luyện.

Trong quá khứ, ngoài PVF-Công an nhân dân thì Hồ Viết Đại cũng đã từng khoác áo Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh (2022) và Phú Thọ (2023). Nhìn chung, những màn trình diễn của Hồ Viết Đại đều không thực sự ấn tượng. Không phải ngẫu nhiên mà Hồ Viết Đại chỉ sắm vai "người thừa" ở Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh và PVF-Công an Nhân dân.

Hy vọng, Hồ Viết Đại sẽ thường xuyên được ra sân thi đấu, góp phần giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành được thành tích cao ở mùa giải 2024/2025./.

Mới nhất
x
x
Thủ môn người Nghệ An được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO