Thể thao

Thủ môn Trần Văn Tiến chia tay Sông Lam Nghệ An

Thanh Hưng 19/07/2024 09:12

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn quê Đô Lương đã nói lời chia tay với đội bóng xứ Nghệ sau 14 năm gắn bó.

Việc Trần Văn Tiến không được đội bóng xứ Nghệ gia hạn hợp đồng là điều hết sức dễ hiểu. Bởi, Sông Lam Nghệ An đang sở hữu hàng loạt thủ môn được đánh giá rất cao về mặt tài năng. Bên cạnh Nguyễn Văn Việt là Cao Văn Bình, Nguyễn Bảo Ngọc, Chu Văn Tấn và Nguyễn Hữu Hậu.

Dù thuộc biên chế của Sông Lam Nghệ An từ mùa giải 2017, nhưng vị trí quen thuộc của Trần Văn Tiến là trên băng ghế dự bị. Chỉ những trận đấu không còn tính chất quá quan trọng hoặc ở đấu trường Cúp Quốc gia, thủ môn sinh năm 1994 mới được ban huấn luyện của Sông Lam Nghệ An sử dụng.

fb_img_1721320484874.jpg
Thủ môn Trần Văn Tiến trong lần hiếm hoi được bắt chính cho Sông Lam Nghệ An. Ảnh: FBNV

Những con số thống kê không hề biết nói dối. Trong 8 mùa giải khoác áo Sông Lam Nghệ An (2017 - 2023/2024), Trần Văn Tiến được ra sân thi đấu vỏn vẹn 17 trận với thời lượng 1.530 phút ở sân chơi V.League. Danh hiệu duy nhất mà Trần Văn Tiến có được với Sông Lam Nghệ An là chức vô địch Cúp Quốc gia 2017.

Khách quan mà nói, mỗi khi được đứng trong khung thành của đội chủ sân Vinh, Trần Văn Tiến đều hoàn thành khá xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đó là một trong những lý do để chàng thủ môn 30 tuổi được ban lãnh đạo của Sông Lam Nghệ An 3 lần gia hạn hợp đồng (2020, 2021 và 2023).

Được biết, ngay sau khi chia tay đội bóng quê hương, Trần Văn Tiến đã quyết định đầu quân cho Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh. Tại sân Thống Nhất, Trần Văn Tiến sẽ phải cạnh tranh vị trí với "người hùng Thường Châu" Bùi Tiến Dũng, thủ môn vừa trở lại khoác áo Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh từ Hoàng Anh Gia Lai.

Hy vọng rằng, Trần Văn Tiến sẽ được huấn luyện viên Phùng Thanh Phương thường xuyên trao cơ hội để thể hiện tài năng tại mùa giải 2024/2025. Đừng quên là trong biên chế của Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh đang có sự hiện diện của cựu tiền đạo Sông Lam Nghệ An và U23 Việt Nam Hồ Tuấn Tài./.

Mới nhất
x
x
Thủ môn Trần Văn Tiến chia tay Sông Lam Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO