Thu Trang gây cười với màn ứng xử dành cho hoa hậu

Tập 11 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi lên sóng vào tối 20/12, với các khách mời là diễn viên hài Lê Khâm, Thu Trang, ca sĩ Hải Yến Idol và nam diễn viên Hoàng Anh. Bốn trưởng phòng ở tập này là Chí Tài, Việt Hương, Trường Giang, Trấn Thành.

trang-8059-1419127419.jpg

Thu Trang (ngoài cùng bên phải) đối đáp cùng Trường Giang.

Thu Trang đoán mình sẽ đóng vai hoa hậu, khi được khoác lên mình trang phục dạ hội và đeo vương miện "Hoa hậu Gừng". Vào căn phòng của Trường Giang, cô đối diện với hàng loạt chất vấn: sai chính tả ở dải băng hoa hậu (Hoa hậu Rừng chứ không phải Hoa hậu Gừng), mặc áo lông thú, cưới chồng trước khi thi sắc đẹp...

Không chỉ giải quyết các chất vấn một cách tự nhiên, Thu Trang còn thêm vào động tác chỉnh đốn trang phục trên sân khấu, tăng thêm tính hài hước.

Hoài Linh tỏ ra rất hài lòng với thể hiện của Thu Trang, anh khen ngợi nữ diễn viên lanh lợi, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Hoài Linh còn nhận định rằng Thu Trang đã "kiềm chế" một chút trước trưởng phòng, khả năng của cô còn có thể làm tốt hơn như vậy.

hoang-5769-1419127419.jpg

Hoàng Anh bối rối vì Việt Hương khóc trong tiết mục.

Tiết mục của Hoàng Anh cũng được Hoài Linh đánh giá cao. Nam diễn viên vào vai anh thợ sửa ống nước, vào nhà của giám đốc Việt Hương. Nữ giám đốc rơi nước mắt, kể lể mình muộn chồng, cô quạnh... khiến anh thợ bối rối không tìm ra cách xử trí.

Giống như Hoàng Anh, Hải Yến bị trưởng phòng Trấn Thành làm khó vì những câu hỏi nhạy cảm khi vào vai Eva ở vườn Địa Đàng. Trong khi đó, Lê Khâm được nhận xét là xử lý nhanh trong nhiều tình huống nhỏ. Hoài Linh cho rằng nếu Chí Tài - Anh Đức đưa ra tình huống đắt hơn, Lê Khâm sẽ có thể phát huy hơn nữa khả năng của mình.

giang-3777-1419127419.jpg

Hải Yến, Lê Khâm trong các tiểu phẩm.

Chung cuộc, Hoài Linh băn khoăn khi lựa chọn Thu Trang và Hoàng Anh để trao cúp. Giải pháp của anh là đề nghị Thu Trang tặng cúp cho Hoàng Anh, với mục đích ủng hộ nam diễn viên, vì anh vốn không phải diễn viên hài chuyên nghiệp.

Theo VNE

tin mới