Thua Nam Đàn sau loạt đá luân lưu, NĐ TP Vinh rời cuộc chơi

(Baonghean.vn) - Do điều kiện thời tiết, trận đấu thứ hai trong buổi sáng giữa NĐ TP Vinh và NĐ Nam Đàn đã phải dời đến buổi chiều. Và hai đội đã chơi ngang ngửa với nhiều tình huống ăn miếng trả miếng.
Những phút đầu, thế trận diễn ra cân bằng. Dù có tình huống áp sát khung thành nhưng trước sự tỉnh táo, quyết liệt của các cầu thủ phòng ngự, cả hai đội không tạo ra được các pha bóng nguy hiểm thực sự rõ rệt. Phút thứ 19, Nam Đàn được hưởng một quả đá phạt trực tiếp, số 10 Đình Xuân Tiến sút rất mạnh về phía khung thành thủ môn NĐ TP Vinh nhưng thủ thành Lã Anh Sơn đã xuất sắc cản phá.
Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 
Nhi đồng TP Vinh tổ chức tấn công.
Nhi đồng TP Vinh tổ chức tấn công.
Cầu thủ hai đội tranh bóng giữa sân.
Cầu thủ hai đội tranh bóng giữa sân.
NĐ Nam Đàn là đội nhập cuộc tốt hơn trong hiệp 2 với hàng loạt pha xuống bóng nguy hiểm ở 2 biên. Tuy nhiên, NĐ TP Vinh phòng ngự khá kín kẽ và tổ chức được một số pha phản công sắc sảo. 
Phút thứ 29, NĐ TP có cơ hội tuyệt vời để mở tỉ số khi hai cầu thủ số 2 Đồng Phúc Thiện và số 8 Hồ Viết Mạnh băng xuống đối mặt với thủ môn Phan Anh Tuấn. Hồ Viết Mạnh đã chơi rất đồng đội khi đẩy bóng sang cho Đồng Phúc Thiện dứt điểm ở tư thế thuận lợi hơn, trước khung thành đã bỏ trống, số 2 lại dứt điểm chệch cột dọc. Nhưng các CĐV đội chủ nhà không phải tiếc nuối lâu, bởi chỉ 1 phút sau đó, từ một pha đá phạt trực tiếp cách khung thành khá xa, tiền đạo TP Vinh đã sút bóng cầu âu hiểm hóc, mở tỉ số trận đấu. 1-0 cho NĐ TP Vinh. 
Video clip bàn mở tỉ số của NĐ TP Vinh:
.
Pha tấn công thành bàn của nhi đồng Nam Đàn.
Pha tấn công thành bàn của nhi đồng Nam Đàn.
Ngay lập tức, NĐ Nam Đàn đã đáp trả, cũng từ một tình huống sút phạt. Từ sát biên trái, số 10 Đinh Xuân Tiến sút bóng đi vào góc cao phía xa, san bằng tỉ số cho đội bóng quê Bác.
Video clip bàn san hòa tỉ số 1-1 của NĐ Nam Đàn:
.
Những phút sau đó, 2 đội vẫn chơi ngang ngửa. Ở phút 40, NĐ TP Vinh có bàn thắng nâng tỉ số trận đấu. Số 8 Hồ Việt Mạnh áp sát khung thành, đón đường phá bóng lên của thủ môn NĐ Nam Đàn, lấy được bóng và dễ dàng sút vào khung thành bỏ trống trong niềm vui sướng vỡ òa của các CĐV đội chủ nhà. 2-1 cho NĐ TP Vinh. 
Video clip bàn nâng tỉ số 2-1 của NĐ TP Vinh:
.
Tưởng chừng chiến thắng đã nằm trong tay đội chủ nhà thì ngay trong pha tấn công đầu tiên sau khi giao bóng, một cầu thủ của NĐ Nam Đàn đi bóng tốc độ bên cánh trái rồi chuyền ra cho số 8 Trần Hữu Quý dứt điểm chính xác, san bằng tỉ số khi trận đấu chỉ còn vài giây.
Video clip bàn san hòa tỉ số 2-2:
.
Tỉ số hòa trong 2 hiệp đấu buộc 2 đội phải phân định thắng thua trên chấm đá luân lưu. Và trong cuộc đấu cân não này, một cầu thủ NĐ TP Vinh đã sút hỏng ở loạt đá thứ hai, khiến đội chủ nhà thất bại với tỉ số 4-5.
Các cầu thủ NĐ TP Vinh trước giờ sút luân lưu.
Các cầu thủ NĐ TP Vinh trước giờ sút luân lưu.
Cầu thủ Nam Đàn sút luân lưu.
Cầu thủ Nam Đàn sút luân lưu.
Thủ môn đội NĐ Nam Đàn đón quả sút luân lưu.
Thủ môn đội NĐ Nam Đàn đón quả sút luân lưu.
Niềm vui của các cổ động viên đội NĐ Nam Đàn.
Niềm vui của các cổ động viên đội NĐ Nam Đàn.
Video clip các loạt đá luân lưu:
.
Đội hình thi đấu:
TP Vinh: Lã Anh Sơn (1), Đồng Phúc Thiện (2), Trịnh Anh Quân (5), Trần Vĩnh Hiếu (6), Hồ Viết Mạnh (8).
Nam Đàn: Phan Anh Tuấn (1), Nguyễn Minh Hiếu (2), Hoàng Trọng Hiệp (6), , Trần Hữu Quý (8), Đinh Xuân Tiến (10).
Trọng tài: Lý Nam Lâm, Hồ Mạnh Hùng.
Nhóm PVTT

tin mới

Báo chí dữ liệu

Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu

(Baonghean.vn) - Ngày 15/3 tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình Hội Báo toàn quốc 2024, Diễn đàn Báo chí được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đóng góp vào diễn đàn, Báo Nghệ An đã có video trình chiếu với nội dung "Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu".