Thua Thái Hòa, Nhi đồng Nam Đàn ngậm ngùi rời giải

(Baonghean.vn) - Giành chiến thắng 4-1 trước NĐ Nam Đàn, NĐ Thái Hòa đã đặt 1 chân vào vòng  tứ kết.  Trong khi đó, NĐ Nam Đàn đành ngậm ngùi chia tay giải với 2 trận thua liên tiếp.

Đội hình thi đấu:

NĐ Nam Đàn (áo đỏ): Lương Thế Quang (9), Nguyễn Ngọc Trung (3), Bùi Thành Đạt (2), Nguyễn Hồng Hiệp (20), Lê Hoài Nam (7), Trần Ngọc Hải (4), Phạm Nhất Hoàng (6), Trương Minh Nhật (5), Nguyễn Thạc Cầm (1). 

NĐ Thái Hòa (áo vàng): Lê Thanh Ngân  (10), Trần Văn Qúy (7), Nguyễn Minh Quân (2), Phạm Nam Nguyên (6), Trần Văn Hiến (9), Nguyễn Nhân Lân (20), Phạm Viết Trường (8), Lê Quốc Đạt (3), Lê Thanh Dương (4), Hoàng Bá Cầm (5).

A
Bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của NĐ Nam Đàn.

NĐ Nam Đàn và NĐ Thái Hòa là 2 đội có duyên với nhau khi mùa giải năm 2015, cả 2 cùng chung một bảng đấu. Ở trận đấu tranh vé vào tứ kết, NĐ Nam Đàn dễ dàng thắng NĐ Thái Hòa với tỷ số 5-2. Tuy nhiên, đó là chuyện của 1 năm về trước bởi thời điểm này, NĐ Thái Hòa đã khác, sự đầu tư mạnh mẽ, cộng với tinh thần quyết thắng cao sẽ là động lực để NĐ Thái Hòa rửa “mối hận” ở mùa giải năm ngoái.

NĐ Nam Đàn trong trận mở màn đã để thua NĐ Hưng Nguyên với tỷ số 2-3. Vì vậy, ở trận đấu này họ bắt buộc phải thắng mới có quyền định đoạn được số phận của mình. Còn NĐ Thái Hòa cũng quyết tâm dành chiến thắng bởi họ biết, NĐ Hưng Nguyên là đối thủ rất mạnh.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, các cầu thủ chơi chặt chẽ ngay từ đầu. Đến phút thứ 3, cầu thủ mang áo số 8 Phạm Viết Trường  bên phía NĐ Thái Hòa có cú sút xa buộc thủ môn phải đẩy bóng ra ngoài chịu quả phạt góc.

A
Những cú sút xa đầy uy lực là đặc sản của NĐ Thái Hòa.

Phút thứ 6, trận đấu phải tạm dừng do liên quan đến công tác nhân sự. NĐ Nam Đàn có sự thay đổi người, đặc biệt là ở hàng hậu vệ. Lợi dụng sự xáo trộn trong đội hình, các cầu thủ NĐ Thái Hòa tổ chức liên tiếp nhiều đợt tấn công sắc bén bên phía cánh phải. 

Và chuyện gì đến cũng đã đến, phút thứ 10, cầu thủ số 7 Trần Văn Qúy của NĐ Thái Hòa tung cú sút xa  đẹp mắt bên phía cánh phải mở tỷ số cho trận đấu. Chỉ 2 phút sau, cầu thủ số 2 Nguyễn Minh Quân có cú sút cận thành mang về bàn thắng thứ 2 cho NĐ Thái Hòa.

Những phút sau đó, thế trận chia đều cho cả 2 đội. NĐ Thái Hòa vẫn sử dụng lối chơi đột phá rồi chuyền cho đồng đội băng xuống dứt điểm. Còn về phía NĐ Nam Đàn đã tổ chức lại đội hình, nhờ đó các pha tấn công phối hợp nhuân nhuyễn hơn. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm.

A
Các cầu thủ được người thân chăm sóc tận tình.

Bước sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao. Trong một pha đá phạt trực tiếp, cầu thủ số 7 Trần Văn Qúy của đội NĐ Nam Đàn có cú sút phạt căng như kẻ chỉ, bóng bay vào lưới khiến thủ môn NĐ Thái Hòa chỉ biết đứng nhìn. Tỷ số trận đấu được rút ngắn xuống còn 1-2.

Không khí trên sận vận động ngày càng sôi động, bởi ngoài sự cổ động nhiệt tình của khán giả, nhiều cú sút xa của cả cầu thủ 2 đội làm chao đảo khung thành thủ môn. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ môn NĐ Nam Đàn đã cản phá được nhiều quả sút xa mà bên phía NĐ Thái Hòa tạo ra. 

A
Các cầu thủ NĐ Thái Hòa dồn lên tấn công mạnh mẽ và giành chiến thắng đầy xứng đáng.

Càng về cuối trận, thể lực đã giúp cho NĐ Thái Hòa chơi xông xáo và quyết liệt hơn. Chỉ trong vòng 5 phút, NĐ Thái Hòa ghi liền 2 bàn thắng do công của 2 cầu thủ số 7 Trần Văn Qúy và số 9 Trần Văn Hiến nâng tỷ số trận đấu lên 4-1. Và tỷ số này được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Như vậy, sau 2 trận đấu ở bảng A, NĐ Nam Đàn không được điểm nào và là đội phải ra về sớm nhất giải. Chiếc vé vào vòng tứ kết sẽ dành cho 1 trong 2 đội là NĐ Hưng Nguyên và NĐ Thái Hòa vào lúc 14h30 ngày 12/6.

Phạm Bằng - Đặng Cường

Clip Hữu Quân - Dương Tuân - Tiến Viễn 

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.