Thứ Bảy, 26/4/2025
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Bất động sản
Xe
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa
Quốc phòng
Du lịch
Thơ - Truyện
Chống lãng phí
Sắp xếp tinh gọn bộ máy
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Chính sách mới
Đại hội Đảng các cấp
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Bất động sản
Xe
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa
Quốc phòng
Du lịch
Thơ - Truyện
Chống lãng phí
Sắp xếp tinh gọn bộ máy
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Chính sách mới
Đại hội Đảng các cấp
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
eMagazine
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Phóng sự
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
thương hiệu chè
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu chè
Bài 3: Định vị cây chè Nghệ An?
Chè Nghệ An một giai đoạn từng có vị thế nông sản đặc biệt xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới. Thế nhưng, chất lượng nguyên liệu không đảm bảo, hạn chế trong công nghệ chế biến và bảo quản; chưa xây dựng được thương hiệu trên thị trường khiến giá trị sản phẩm thấp thua; nhiều nhà máy chè một thời hoạt động hiệu quả nay phải hoạt động cầm chừng, hoặc rồi đóng cửa,...
Kinh tế
Tìm hướng đi bền vững lan toả thương hiệu chè Gay Anh Sơn
(Baonghean.vn) - Xã Cao Sơn là “thủ phủ” của sản phẩm chè Gay Anh Sơn. Chè ở đây được khách hàng trong và ngoài tỉnh biết đến bởi hương thơm đặc trưng mà không loại chè nào có được. Tìm hướng đi bền vững cho cây chè Gay là điều mà địa phương đang trăn trở.
Nhật Bản sẽ hỗ trợ Nghệ An xây dựng thương hiệu chè xuất khẩu
(Baonghean.vn) - Đào tạo kỹ thuật sản xuất và xây dựng thương hiệu sản phẩm chè xuất khẩu là một trong những nội dung được Nghệ An đề xuất hợp tác với tỉnh Gifu (Nhật Bản) và được đối tác bày tỏ nhất trí cao.
Cơ hội xây dựng thương hiệu chè Việt Nam tại Mỹ
Tính ra, mỗi năm người Mỹ chi hơn 80 tỷ USD cho các sản phẩm trà. Đây được xem là thị trường tiềm năng cho sản phẩm chè đặc sản cao cấp của Việt Nam.
'Mạc Điền Tea', thương hiệu chè thơm ngon của Hùng Sơn
(Baonghean.vn) - Hùng Sơn là xã nằm về phiá tả ngạn sông Lam của huyện Anh Sơn. Toàn xã có gần 500 ha chè kinh doanh với sản lượng mỗi năm đạt gần 5 ngàn tấn chè búp, doanh thu hàng chục tỷ đồng/năm. Từ cây chè, Hùng Sơn vươn lên tốp đầu trong phát triển kinh tế của huyện.
Người xây dựng thương hiệu chè Mạc Điền
(Baonghean)-Quyết tâm xây dựng thương hiệu chè sạch, Nguyễn Cảnh Tuấn (xóm 4, xã Hùng Sơn, huyện Anh Sơn) đã không ngần ngại từ bỏ công việc ổn định ở một doanh nghiệp và chấp nhận làm lại từ đầu. Và chỉ sau gần 2 năm, thương hiệu chè Mạc Điền đã ra đời...
Sớm khẳng định thương hiệu "Chè Nghệ An"
Đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh đã có tới 68 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, chế biến chè, trong đó có đến 60 cơ sở sản xuất, chế biến chè thủ công có công suất từ 0,5 tấn - 10 tấn/ngày và tập trung nhiều nhất ở huyện Thanh Chương với 54 lò, các huyện còn lại Anh Sơn 4 lò, Con Cuông 2 lò.
“Đêm thơ trà” và thương hiệu chè Hùng Sơn
28/01/2013 11:38
Sau hơn 10 năm, trên những triền đồi hoang um tùm cây dại ở xã Hùng Sơn (huyện Anh Sơn), chè đã phủ một màu xanh bạt ngàn. Đó cũng là màu xanh của no ấm được vun đắp từ mồ hôi, nước mắt và trên tất cả là sự táo bạo, dám đột phá trong cách nghĩ, cách làm của người Hùng Sơn.
Người có công xây dựng thương hiệu “Chè Gay”
17/11/2011 18:33
Sau khi rời quân ngũ (1982), anh Nguyễn Văn Trung ở xã Cao Sơn (Anh Sơn) trở về quê hương xây dựng gia đình và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Năm 1998, anh được bầu làm xóm trưởng xóm 5, một trong những xóm nghèo nhất xã (năm 2000, tỷ lệ hộ nghèo là 60%), điều kiện giao thông đi lại cách trở, thu nhập của người dân chủ yếu nhìn vào 2 vụ lúa và vườn chè.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO