Thời sự

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống

Phạm Bằng 30/07/2024 16:32

Chiều 30/7, kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2024), đoàn công tác Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Tham gia đoàn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ: Ngọc Kim Nam - Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ; Hồ Lê Ngọc - Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ.

bna_img_4978.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông và lãnh đạo các ban xây dựng Đảng chúc mừng kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng. Ảnh: Phạm Bằng

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông gửi tới lãnh đạo, cán bộ, công chức trong Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và tất cả cán bộ hoạt động trong lĩnh vực tuyên giáo sức khoẻ, thành công; tiếp tục xứng đáng là lực lượng tiên phong, xung kích, đi trước trong việc tham mưu đắc lực cho cấp uỷ, tổ chức Đảng các cấp, thực hiện sứ mệnh cao cả mà Đảng và Nhân dân giao phó trên mặt trận tư tưởng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đánh giá, ghi nhận rất cao, gửi lời cảm ơn đối với những đóng góp của ngành Tuyên giáo nói chung và cán bộ Tuyên giáo các cấp. Những đóng góp đó rất cụ thể, thấy được, cảm nhận được một cách rõ ràng trong thời gian qua.

bna_img_4845.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cũng đánh giá, ghi nhận rất cao đối với những đóng góp của ngành Tuyên giáo nói chung và cán bộ Tuyên giáo các cấp trong thời gian qua. Ảnh: Phạm Bằng

Trong thời gian qua, ngành Tuyên giáo đã có nhiều đổi mới, thực hiện tốt chức năng tham mưu cho Thường trực Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ trong công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt, triển khai các chủ trương, đường lối của Đảng; các Nghị quyết, Chỉ thị, kế hoạch công tác, các quyết sách của Thường trực Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển tỉnh Nghệ An.

Bên cạnh đó, ngành Tuyên giáo đã tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền các cấp, thực hiện tốt chức năng vai trò lãnh đạo trong hoạt động truyền thông và các Ban Tuyên giáo cấp dưới trong việc lựa chọn những giải pháp tốt nhất để thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

bna_img_4907.jpg
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Ban Nội chính Tỉnh uỷ tham dự buổi lễ. Ảnh: Phạm Bằng

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông cũng đánh giá cao vai trò của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và hoạt động tuyên giáo trong công tác bảo vệ các chủ trương, đường lối của Đảng; các cơ chế, chính sách của Nhà nước trên địa bàn.

Đặc biệt, ngành đã tham mưu và thực hiện tốt công tác đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; phát hiện, tham mưu phòng ngừa, đấu tranh với những biểu hiện suy thoái của đội ngũ cán bộ, đảng viên; đấu tranh với các âm mưu của các đối tượng chống phá, qua đó tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong các cấp, các ngành và trong nhân dân.

bna_img_4934.jpg
Lãnh đạo các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh uỷ tham dự buổi lễ. Ảnh: Phạm Bằng

Thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông cho rằng, trong hoạt động đấu tranh trên lĩnh vực tư tưởng sẽ còn gặp nhiều khó khăn, không thể lường trước được hết. Vì thế, ngành Tuyên giáo cần năng động, chủ động có những giải pháp vượt qua những khó khăn đó một cách linh hoạt, nhanh chóng và hiệu quả, phát huy vai trò tiên phong trong công tác truyền thông của ngành.

Mặt khác, cán bộ ngành Tuyên giáo cần tiếp tục kiên trì trau dồi, rèn luyện bản lĩnh, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ trên lĩnh vực truyền thông để đạt được tốt nhất các mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ đề ra, khắc phục hiệu quả các vướng mắc, khó khăn trong thực tế.

bna_img_5041.jpg
Lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tham dự buổi lễ. Ảnh: Phạm Bằng

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông cũng mong muốn Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ chỉ đạo hiệu quả, rõ ràng hơn trong việc phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên trên mặt trận phòng ngừa và đấu tranh đối với các biểu hiện suy thoái, diễn biến về tư tưởng của một bộ phận cán bộ, đảng viên, đặc biệt trên không gian mạng; để làm sao mỗi cán bộ, đảng viên là một "chiến sĩ tinh nhuệ" trong công tác này.

bna_img_5011.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu cảm ơn. Ảnh: Phạm Bằng

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông, thay mặt ngành Tuyên giáo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; sự phối hợp của các ban xây dựng Đảng, các Đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ, các sở, ngành, địa phương trong thời gian qua.

Trong thời gian tới, cán bộ ngành Tuyên giáo sẽ tiếp tục đoàn kết, cộng sự, chia sẻ, nỗ lực, chủ động hơn nữa trong công tác tham mưu; triển khai thực hiện các chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, qua đó góp phần tích cực hơn nữa cho sự phát triển nhanh và bền vững của tỉnh.

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO