Thủy Tiên - Công Vinh cùng tham gia gameshow truyền hình

Theo Anh Tuấn (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Vì muốn đảm bảo sự an toàn, Thủy Tiên từ chối mức tiền thưởng "khủng" mà ông xã đạt được trong tập 2 chương trình "Tường lửa".
Thủy Tiên - Công Vinh cùng tham gia gameshow truyền hình ảnh 1

Công Vinh - Thủy Tiên là khách mời của tập 2 chương trình "Tường lửa" vừa phát sóng tối 25/7 trên kênh VTV3. Đây cũng là lần hiếm hoi đôi vợ chồng nổi tiếng cùng xuất hiện trong một gameshow truyền hình.

Thủy Tiên - Công Vinh cùng tham gia gameshow truyền hình ảnh 2

"Tường lửa" là phiên bản Việt của gameshow 'The Wall' mua bản quyền từ Mỹ. Ngoài trả lời các câu hỏi trắc nghiệm kiến thức tổng hợp, người chơi cần cân nhắc quyết định trước các bản giao ước với ban tổ chức để có thể nhận được số tiền lớn hoặc thậm chí ra về "tay trắng". Ước tính giá trị tiền thưởng cao nhất là 6 tỷ đồng.

Thủy Tiên - Công Vinh cùng tham gia gameshow truyền hình ảnh 3

Qua hai vòng thi đầu tiên, cặp đôi giành được giải thưởng 65 triệu đồng. Nhưng bước vào vòng cuối, Thủy Tiên phải ở trong phòng kín trả lời câu hỏi, Công Vinh chịu trách nhiệm thả bóng rơi vào những khe khác nhau để nâng mức tiền thưởng có thể nhận được.

Thủy Tiên - Công Vinh cùng tham gia gameshow truyền hình ảnh 4

Ở phía ngoài, Công Vinh thả bóng thành công và nâng tiền thưởng lên hơn 500 triệu đồng. Riêng Thủy Tiên không trả lời suôn sẻ 3 câu hỏi từ ban tổ chức, khiến cô đắn đo suy nghĩ và quyết định ký hợp đồng nhận mức 65 triệu đồng ban đầu. Khi phát hiện số tiền ông xã nắm giữ, Thủy Tiên ôm mặt bày tỏ sự tiếc nuối.

Thủy Tiên - Công Vinh cùng tham gia gameshow truyền hình ảnh 5

Dù mất gần 500 triệu đồng, Công Vinh không buồn mà tôn trọng sự lựa chọn của vợ: "Tất cả những gì về tài chính, cô ấy cân nhắc rất kỹ nên muốn sự an toàn là điều dễ hiểu". Sau đó anh ôm động viên bà xã.

Thủy Tiên - Công Vinh cùng tham gia gameshow truyền hình ảnh 6

Đôi vợ chồng quyết định dành toàn bộ số tiền đoạt được để trao học bổng cho những hoàn cảnh khó khăn tại Học viện bóng đá CV9.

Thủy Tiên - Công Vinh cùng tham gia gameshow truyền hình ảnh 7

MC Trường Giang đảm nhận dẫn dắt chương trình. Anh cho rằng Công Vinh - Thủy Tiên không giành được tiền thưởng cao nhất nhưng họ rất thấu hiểu nhau. Đó là điều đáng trân trọng trong cuộc sống vợ chồng mà tiền bạc không thể đánh đổi được.

Thủy Tiên - Công Vinh cùng tham gia gameshow truyền hình ảnh 8

Cặp đôi ôm nhau và chụp ảnh tình tứ trong hậu trường.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.