Thủy Tiên - Công Vinh khoe ảnh con gái lớn phổng phao

Theo Cherry Trần (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Bé Bánh Gạo cao lớn, sở hữu làn da trắng và mái tóc đen dài ở tuổi lên 6.

Ca sĩ Thủy Tiên vừa đăng loạt ảnh cả gia đình vui vẻ khi đi du lịch nước ngoài trên trang cá nhân. Hình ảnh bé Bánh Gạo được chú ý hơn cả khi đội mũ lưỡi trai đỏ che nửa mặt. Cô bé sở hữu làn da trắng, đôi môi chúm chím và mái tóc đen dài. Nhiều người hâm mộ khen Bánh Gạo mới 6 tuổi nhưng đã thừa hưởng chiều cao vượt trội từ mẹ.

Bé Bánh Gạo đội mũ lưỡi trai đỏ che nửa mặt khi pose hình cùng bố mẹ.
Bé Bánh Gạo đội mũ lưỡi trai đỏ che nửa mặt khi pose hình cùng bố mẹ. 

Không muốn con vướng vào những ồn ào của showbiz, Thủy Tiên và ông xã thường che mặt con hoặc chỉ khoe những bức ảnh chụp từ phía sau lưng lên mạng xã hội. Họ cũng không đưa con đến tham dự các sự kiện.

Trước đó, tối 2/1, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tổ chức sinh nhật ấm cúng cho "con gái rượu" Lê Trần Diễm Quỳnh. Nữ ca sĩ không làm rình rang như nhiều gia đình ngôi sao nghệ sĩ khác. Cô và ông xã tự đi mua các dụng cụ để về làm một cái lều đơn giản, trang trí đèn lung linh trong chính căn phòng của con gái. Bữa tiệc có sự góp mặt của người thân, một đĩa bánh kẹo đơn giản và vài món quà dễ thương.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tổ chức sinh nhật đơn giản cho con gái.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tổ chức sinh nhật đơn giản cho con gái.

Gắn bó 10 năm bên nhau, cặp đôi Becks - Vic của Việt Nam vẫn giữ được sự lãng mạn trong tình yêu. Thủy Tiên thường dành những lời khen ngọt ngào cho ông xã. Trong khi đó Công Vinh cảm thấy may mắn vì cưới được người vợ xinh đẹp, giỏi giang. Là ca sĩ nổi tiếng, nhưng về nhà Thủy Tiên vẫn là người vợ đảm đang, chăm sóc gia đình chu toàn.

tin mới