Thủy Tiên 'đốt mắt' khán giả với hình ảnh nóng bỏng bên bạn diễn nam trong MV mới

Sau nhiều ngày "nhá hàng", ca sĩ Thủy Tiên đã cho ra mắt MV "Ngải tình"; đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau thành công của MV "Sao anh không ăn"... Trong MV này, bà xã Công Vinh "đốt mắt" người nhìn với màn vũ đạo và loạt hình ảnh nóng bỏng bên bạn diễn Hồ Vĩnh Anh.

"Ngải tình" là sáng tác mới của Thủy Tiên thuộc thể loại pop – dance. Trong ca khúc, Thủy Tiên còn thể hiện kỹ năng viết và đọc rap. Được biết, bà xã Công Vinh đã hoàn thành việc sáng tác và bản demo "Ngải tình" trước mùa hè 2019. Nhưng lúc đó, cô vẫn chưa tự tin "đá trái sân".

Thủy Tiên

Ngải tình" là sáng tác mới của Thủy Tiên thuộc thể loại pop - dance.

Thủy Tiên dành nhiều thời gian tìm hiểu các gương mặt trong giới underground, rapper. Cô nhận ra, DTAP là những gương mặt mang đến cho mình nguồn cảm hứng mới trong âm nhạc.

Trong MV "Ngải tình", Thủy Tiên vô tình bắt gặp một chàng trai. Cô hóa thân thành nhiều câu chuyện, thử nhiều cách chinh phục khác nhau. Đến lần cuối cùng, cô hóa thành một nữ vương, dùng sự chân thành để đến với anh chàng và nhận được tình cảm của đối phương. Đây cũng chính là lúc Thủy Tiên phát hiện mình đã dính "bùa yêu". Điều này đồng nghĩa với việc cô chỉ là một trong nhiều "nạn nhân" của chàng trai đó.

Thủy Tiên

Thủy Tiên hóa "ngải tình" trong MV

Thủy Tiên đã thể hiện những động tác vũ đạo bốc lửa trong MV này. Không những thế, nữ ca sĩ còn "đốt mắt" người xem bằng đường cong nóng bỏng của cơ thể. Đạo diễn Bone Hồ cho biết những hình ảnh trong MV đã khoe được tất cả những gì đẹp nhất từ cơ thể đến thần thái của Thủy Tiên. Anh cùng ê-kíp đã dựng lên câu chuyện cảm xúc của một cô gái đã lỡ yêu thầm một chàng trai. Cô gái không muốn thổ lộ, tìm mọi cách để chàng trai chú ý đến mình trước. Đó là lý do cô gái muốn đi tìm một thứ "ngải tình" cũng như một thứ "bùa yêu" để chàng trai tự nguyện đến với mình.

Thủy Tiên gây bất ngờ với hình ảnh đầy ma mị và quyến rũ. 

 Bạn diễn của Thủy Tiên trong MV mới là Hồ Vĩnh Anh. Tham gia diễn xuất cùng Thủy Tiên, anh có cơ hội hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau như: họa sĩ, hoàng tử, pháp sư…

Nói về cảnh bán khỏa thân cùng Thủy Tiên trong hồ nước, Hồ Vĩnh Anh cho hay: "Nhiều người sẽ nghĩ tôi có nhiều cảm xúc lắm với cảnh đó. Nhưng sự thật tôi và chị Tiên lúc đó lạnh run, chỉ mong hoàn tất cảnh quay sớm mà thôi. Lúc đó tôi cố gắng hoàn thành thật tốt vì chị Thủy Tiên đã ngâm trong nước khá lâu trước đó rồi".

Thủy Tiên

Những hình ảnh trong MV mới của Thủy Tiên "đốt mắt" người nhìn.

Bên cạnh Hồ Vĩnh Anh, một nhân vật khác cũng xuất hiện trong MV "Ngải tình" của Thủy Tiên. Đó chính là người đẹp chuyển giới Linda. Cô là "fan cứng" của Thủy Tiên nhiều năm. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong MV "Ngải tình" nhưng Linda vẫn thích thú. Bởi, tham gia MV này là cách cô thể hiện tình cảm với Thủy Tiên.

Sau ít giờ ra mắt, MV "Ngải tình" của Thủy Tiên thu hút hơn 216.000 lượt xem, hơn 22.000 lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.