Thủy Tiên gây 'sốt' vì ngừng phát tiền cứu trợ khi thấy người nhận đeo vàng

Trước sự việc những người đến nhận tiền cứu trợ miền Trung là trưởng xóm hoặc một số người có đeo vàng, ca sĩ Thủy Tiên đưa ra quyết định bất ngờ.
Thủy Tiên gây "sốt" vì ngừng phát tiền cứu trợ khi thấy người nhận đeo vàng.
Thủy Tiên gây "sốt" vì ngừng phát tiền cứu trợ khi thấy người nhận đeo vàng.

Cách đây ít phút, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải trên trang cá nhân bài viết thông báo chuyện cô sẽ ngừng trao tiền hỗ trợ tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Thủy Tiên viết: "Thông báo ngừng trao hỗ trợ tại Hải Lăng Quảng Trị. Sáng nay phát quà Tiên phát hiện hầu như có rất nhiều người khá giả đến nhận quà, rất nhiều người đeo vàng và sơn móng chân đến nhận nên Tiên đã cho ngừng lại và đi trực tiếp kiểm tra lại danh sách mà team đã duyệt".

Hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên trao tận tay tiền mặt cho gần 1.500 hộ dân tại 4 xã: Hải Lâm, Hải Trường, Hải Thượng, Hải Quy vào sáng 31/10.
Hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên trao tận tay tiền mặt cho gần 1.500 hộ dân tại 4 xã: Hải Lâm, Hải Trường, Hải Thượng, Hải Quy vào sáng 31/10.

Tiếp lời, cô vợ của Công Vinh lý giải việc ngừng trao tiền hỗ trợ cho người dân nơi đây đến khi nào huyện, xã sắp xếp lại danh sách cho đúng người cần giúp đỡ. "Phát hiện ra có nhiều hộ có tên trong danh sách khảo sát nhưng lại không có được phiếu để nhận quà. Trong khi phiếu do người khác đi nhận. Điển hình như chị trong clip này có tên trong danh sách nhận quà nhưng lại không nhận được phiếu, vậy thì phiếu đến nhận đủ suất đâu ra? Ngoài ra rất nhiều hộ khó khăn nước ngập sâu lại không có tên trong danh sách nhận hỗ trợ mà phiếu lại ưu tiên suất cho trưởng xóm như trong clip ở đây.

Vì vấn đề này bất cập nên mong bà con 12 xã Tiên đã thông báo tại Hải Lăng, Quảng Trị thông cảm Tiên sẽ ngừng phát tại đây cho đến khi nào huyện, xã sắp xếp lại danh sách đúng người cần giúp thì Tiên sẽ quay lại", nữ ca sĩ khẳng định.

Thông báo của ca sĩ Thủy Tiên ngay sau khi đăng tải thu hút hơn 62 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ. Nhiều cư dân mạng và người hâm mộ ủng hộ quyết định của bà xã Công Vinh.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.