Thủy Tiên nói thẳng về ở biệt thự, đi xe sang và tiền tỷ làm từ thiện

Theo Lê Thảo (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Chia sẻ trên trang cá nhân, Thủy Tiên bày tỏ sự cảm kích của bản thân với những điều khán giả mang lại cho cô, không chỉ là vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn.

Trưa 22/5, Thủy Tiên chia sẻ dòng trạng thái cảm ơn khán giả giữa những tranh cãi khán giả nuôi nghệ sĩ. Cô bày tỏ suy nghĩ và quan điểm của riêng mình thu hút sự chú ý của công chúng.

Thủy Tiên cho biết, cô viết với tư cách là một ca sĩ bình thường như bao nghề khác. Cô thấy bản thân chưa đủ tài năng để được gọi là một nghệ sĩ. Cô tự nhận không thảo mai, lấy lòng công chúng, mà chỉ đơn giản nhớ đến những lúc khó khăn được khán giả che chở nên luôn biết ơn và bây giờ mới có dịp để bày tỏ.

 Ca sĩ Thủy Tiên.
Ca sĩ Thủy Tiên.

Thủy Tiên khẳng định từ địa vị, tiếng tăm, nghề nghiệp,… mà cô có đều nhờ tình yêu thương của công chúng. Thủy Tiên viết: “Nói thẳng ra cái nhà mình ở, xe mình đi, áo mình mặc, mình có thể lo cho gia đình và có thể dư dã hơn để lo được cho người kém may mắn hơn nữa, tất cả là nhờ vào sự yêu thương của công chúng”.

Theo Thủy Tiên, khi khán giả chọn theo dõi mình, yêu quý thậm chí bảo vệ, kêu gọi ủng hộ mình từng sản phẩm âm nhạc hay quảng cáo để có thêm tiền làm điều mong muốn... chính là ơn nghĩa. Cô cho biết có rất nhiều người tài giỏi, xinh đẹp và giàu có hơn nhưng không được quan tâm vì chưa có sự ủng hộ của công chúng.

Trong bài viết, nữ ca sĩ cũng chia sẻ câu chuyện mà bản thân từng vượt qua để có được ngày hôm nay: “Ngày xưa, khi tôi tốt nghiệp lớp 12, trúng tuyển vào Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, khoa Thanh nhạc, khóa 9. Khi giấy báo thi đậu gửi về nhà, tôi bị ông ngoại và dượng bảo sao gia đình làm ăn đàng hoàng mà đi học cái nghề “xướng ca vô loài”?

Nghe câu đó, tôi hơi chạnh lòng, nhưng tôi nghĩ mỗi người có một nghiệp khác nhau, một sứ mệnh khác nhau. Bất cứ nghề nghiệp nào đều có mặt trái, mặt phải chứ không riêng nghề ca hát. Tôi cứ sống đúng đạo làm người, không hổ thẹn lương tâm là được, ai có nói gì mình cũng thấy bình thường".

Cuối bài viết, Thủy Tiên đã bày tỏ sự biết ơn đến những người đã luôn bên cạnh và nâng đỡ cô vượt qua những khó khăn sóng gió trong suốt sự nghiệp vừa qua.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.