Thể thao

Tiền đạo U22 Việt Nam tiết lộ lời khuyên của HLV Kim Sang-sik

Hải Hoàng 15/08/2024 19:50

Tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn đã chia sẻ về những lời dặn dò đầu tiên của huấn luyện viên Kim Sang-sik, dành cho các cầu thủ đội tuyển U22 Việt Nam.

Chiều 15/8, đội tuyển U22 Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 tại Trung tâm Đào tạo bóng đá VFF. Trước buổi tập cầu thủ Nguyễn Thanh Nhàn đã có những chia sẻ với truyền thông về những cảm nhận của các cầu thủ, với huấn luyện viên Kim Sang-sik.

ae8i8625.jpg
Tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn trả lời phỏng vấn truyền thông trước buổi tập ngày 15/8. Ảnh: Hải Hoàng

Huấn luyện viên Kim Sang-sik nói đây là lần tập trung đầu tiên dưới thời thầy, thầy muốn các con thể hiện hết khả năng và tập luyện vui vẻ.

Huấn luyện viên Kim Sang-sik chưa nói gì về chiến thuật, hôm nay mới là buổi tập chiến thuật đầu tiên của đội. Thầy cũng thường nhắc nhở trước các buổi tập, giải thích về giáo án để cầu thủ hiểu hơn. Thầy Kim là người vui vẻ trong sinh hoạt và tập luyện.

Ví dụ như các buổi tập thầy thường nói về việc chơi bóng bằng đam mê, niềm vui, sao cho thoải mái nhất - cầu thủ Nguyễn Thanh Nhàn cho biết.

403a5106(1).jpg
Huấn luyện viên Kim Sang-sik tập luyện hết khả năng. Ảnh: Hải Hoàng

Đội U22 Việt Nam hội quân từ ngày 13/8. Đây mới là lần đầu tiên huấn luyện viên Kim Sang-sik tiếp xúc với công việc tại đội tuyển trẻ quốc gia. Vì thế, chắc chắn sẽ có rất nhiều điều mới lạ, và cả những học trò lần đầu gặp mặt. Dù vậy, Thanh Nhàn cho biết, ban huấn luyện đã cố gắng và nhớ được hết tên của cầu thủ. Điều này tạo nên sự gần gũi giữa thầy và trò, mang lại bầu không khí thoải mái nhất cho toàn đội

403a4866.jpg
Sự gần gũi của HLV Kim Sang-sik, mang lại bầu không khí thoải mái cho các học trò. Ảnh: Hải Hoàng

Bên cạnh những điều bên ngoài sân cỏ, Thanh Nhàn cũng nói về mục tiêu của cá nhân mình: “Em sẽ cố gắng hết khả năng để ban huấn luyện nhìn vào đó và đánh giá, sau đó là được lên tập trung các đợt tới”.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc giai đoạn tập trung đợt 1/2024 kéo dài 5 ngày, nhóm các cầu thủ U19/U20 sẽ chuyển sang tập trung tập luyện cùng đội tuyển U20 Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2025.

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm một đợt tập trung nữa vào cuối tháng 8/2024. Ở đợt tập trung này, đội sẽ hội quân với lực lượng chủ yếu là các cầu thủ U21 để tham dự giải bóng đá giao hữu U21 quốc tế do Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc tổ chức, diễn ra từ 2/9 đến 10/9/2024 tại thành phố Changsha với sự tham dự của các đội: Việt Nam, Malaysia, Uzbekistan và chủ nhà Trung Quốc./.

Mới nhất
x
x
Tiền đạo U22 Việt Nam tiết lộ lời khuyên của HLV Kim Sang-sik
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO