Thể thao

Tiền vệ Hoàng Đức đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới đội tuyển Nga

Hải Hoàng 03/09/2024 22:10

Tiền vệ Hoàng Đức thể hiện quyết tâm rất cao ở giải đấu sắp tới, anh cũng đặt mục tiêu sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Nga.

Chiều ngày 3/9, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho Giải giao hữu Quốc tế 2024. Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết toàn đội đang nỗ lực hết mình để đạt kết quả cao nhất ở giải đấu tới.

ae8i9678.jpg
Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho Giải giao hữu Quốc tế 2024. Ảnh: Hải Hoàng

''Mỗi dịp đội tuyển tham dự các giải đấu, chúng tôi luôn đặt mục tiêu ra sân với tinh thần cao nhất ở bất kỳ trận đấu nào. Sau dịp lễ Quốc khánh, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với đội tuyển Nga vào ngày 5/9, đây là dịp đặc biệt để đội tuyển Việt Nam hướng đến mục tiêu giành kết quả cao nhất trước đối thủ được đánh giá cao hơn''.

ae8i9663.jpg
Tiền vệ Hoàng Đức chia sẻ trước buổi tập. Ảnh: Hải Hoàng

Chia sẻ về cường độ tập luyện của đội tuyển Hoàng Đức cho biết: ''Mấy ngày vừa qua, Ban huấn luyện đưa ra giáo án tập luyện với cường độ rất cao. Chúng tôi được ban huấn luyện cho rèn thể lực để hướng đến trận đấu ngày mùng 5/9''.

ae8i9692.jpg
Các cầu thủ ĐT Việt Nam nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho Giải giao hữu quốc tế 2024. Ảnh: Hải Hoàng

Nói về mục tiêu ở giải đấu này, tiền vệ người Hải Dương thể hiện quyết tâm rất cao: ''Từng trận đấu một, trước mắt là trận gặp Nga, hướng đến tinh thần thi đấu tốt nhất, dù đối thủ Nga rất mạnh nhưng chúng tôi vẫn muốn chơi trận cầu cống hiến, đạt kết quả tốt dành tặng người hâm mộ''.

403a0410.jpg
Thầy trò HLV Kim Sang-sik chỉ còn 1 ngày để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại Giải giao hữu quốc tế 2024 gặp đội tuyển Nga. Ảnh: Hải Hoàng

Đánh giá về đội tuyển Nga, Hoàng Đức cho biết: Cá nhân tôi nghĩ đội tuyển Nga xếp thứ hạng cao trên Bảng xếp hạng FIFA, trong khi đó đội tuyển Việt Nam ngoài tốp 100. Giải đấu này nhằm giúp đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm, tôi cùng toàn đội đã sẵn sàng bước vào giải đấu, cống hiến, cố gắng đạt kết quả tốt nhất.

403a0364.jpg
Huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ xoay tuy đội hình ở giải đấu tới.

Nói về cuộc chạm trán sắp tới, Hoàng Đức chia sẻ: ''Ban huấn luyện xoay tua đội hình, nhiều phương án tấn công lẫn phòng ngự. Mọi người cùng chờ đón một đội tuyển Việt Nam với bộ mặt rất mới ở trận đấu với đội tuyển Nga''.
Hoàng Đức cũng cho biết còn mỗi Hồng Duy đau nhẹ, còn toàn đội khỏe mạnh và sẵn sàng cho trận đấu tới. Anh cho biết sẽ cố gắng tận dụng cơ hội trong sân, nếu có cơ hội tốt anh sẽ cố gắng để ghi bàn./.

Mới nhất
x
x
Tiền vệ Hoàng Đức đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới đội tuyển Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO