Thể thao

Tiền vệ Phan Văn Đức bất ngờ được gọi lên đội tuyển Việt Nam

Hải Hoàng 23/08/2024 15:02

Huấn luyện viên Kim Sang-sik đã quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Phan Văn Đức lên đội tuyển Việt Nam, sau khi cầu thủ này có màn thể hiện ấn tượng ở trận đấu tối qua (22/8) của đội bóng Công an Hà Nội.

Tối qua 22/8, tiền vệ Phan Văn Đức có có màn thể hiện ấn tượng, khi là cầu thủ mở tỷ số trận đấu cho Câu lạc bộ Công an Hà Nội trong cuộc tiếp đón Buriram United, tại Giải vô địch Câu lạc bộ Đông Nam Á.

Tiền đạo người Nghệ An đã tung cú sút từ ngoài vòng cấm khá hiểm hóc, khiến thủ môn đội bạn bị bất ngờ và chấp nhận vào lưới nhặt bóng, qua đó giúp đội bóng ngành công an giành thắng lợi với tỷ số 2-1 trước đại diện của Thái Lan.

Phan Văn Đức ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Hải Hoàng
Phan Văn Đức ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Hải Hoàng

Phát biểu sau trận đấu tối qua, tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ: “Chứng kiến các đồng đội lên tuyển, bản thân tôi cũng rất buồn. Tôi luôn cố gắng tập luyện, cố gắng thi đấu để được trở lại đội tuyển”.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Phan Văn Đức trước Buriram United, huấn luyện viên Kim Sang-sik quyết định bổ sung cầu thủ này vào danh sách đội tuyển Việt Nam tháng 9/2024.

Trước đó, vào chiều 21/8, huấn luyện viên Kim Sang-sik đã công bố danh sách 26 cái tên góp mặt tại đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 9, gặp đội tuyển Nga (5/9) và đội tuyển Thái Lan (10/9).

Tuy nhiên, sau khi cập nhật các thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế, huấn luyện viên Kim Sang-sik quyết định có một điều chỉnh về nhân sự. Cụ thể, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn do không kịp bình phục chấn thương cổ chân nên sẽ lỡ hẹn với đội tuyển ở đợt tập trung lần này.

Huấn luyện viên Kim Sang-sik yêu cầu các học trò thể hiện lối chơi đa dạng. Ảnh: Hải Hoàng
Huấn luyện viên Kim Sang-sik bổ sung Phan Văn Đức vào danh sách đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Hải Hoàng

Nhằm đảm bảo lực lượng cho đội tuyển, huấn luyện viên Kim Sang-sik quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Phan Văn Đức lên đội tuyển Việt Nam. Đây là lần đầu tiên sau 2 năm, Phan Văn Đức mới có dịp trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia. Điều này cũng là hợp lý bởi cầu thủ người Nghệ An đang có phong độ cao cùng trạng thái thể lực sung mãn.

Theo kế hoach, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại kể từ ngày 30/8 tới ở Hà Nội. Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với đội tuyển Nga vào ngày 5/9 và đụng độ với Thái Lan vào ngày 10/9. Xen kẽ giữa hai trận đấu này là màn so tài của đội tuyển Nga và Thái Lan vào ngày 7/9./.

Mới nhất
x
x
Tiền vệ Phan Văn Đức bất ngờ được gọi lên đội tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO