Tiền vệ Phan Văn Đức "sáng cửa" vào ĐT Việt Nam

Theo Lê Quyết (danviet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
HLV Park Hang-seo chấm tuyển thủ U23 đầu tiên cho ĐT Việt Nam, CLB TP.HCM được tiếp “doping” trước trận gặp FLC Thanh Hóa, ấn định thời gian Neymar tới Real, Luka Modric sắp đầu quân cho Arsenal… là những tin thể thao trong nước nổi bật ngày 14/3.

HLV Park Hang-seo chấm tuyển thủ U23 đầu tiên cho ĐT Việt Nam

Phan Văn Đức.
Phan Văn Đức.

Theo báo chí nước nhà, HLV Park Hang-seo đang rất hài lòng với phong độ của tiền vệ Phan Văn Đức trong màu áo SLNA kể từ sau VCK U23 châu Á 2018. Hiện tại, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang tìm kiếm quân cho ĐT Việt Nam để chuẩn bị đấu với ĐT Jordan tại lượt trận cuối tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 27.3 tới. Rất có thể, Văn Đức sẽ có tên hàng đầu trong danh sách này.

Mourinho bảo vệ học trò sau trận thua Sevilla

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ các học trò sau trận thua muối mặt trước Sevilla hồi rạng sáng nay. “Đây đâu có phải là ngày tận thế! Tôi cũng từng dẫn dắt đội bóng khác để loại M.U ngay tại Old Trafford đấy thôi. Với Porto và Real Madrid, tôi đã loại M.U khỏi Champions League.

Bị loại khỏi đấu trường Châu Âu đâu phải là điều gì mới mẻ với CLB này. Tôi vui vì các cầu thủ không hề che dấu nỗi buồn sau trận thua vừa rồi. Tuy nhiên, chúng tôi không có thời gian để thương khóc đâu”, Mourinho phát biểu.

CLB TP.HCM được tiếp “doping” trước trận gặp FLC Thanh Hóa

Tiền vệ Phan Văn Đức "sáng cửa" vào ĐT Việt Nam ảnh 2

Dù V.League 2018 đã chính thức khởi tranh, nhưng tối qua CLB TP.HCM mới tổ chức lễ xuất quân. Tại buổi lễ này, CLB đã công bố các nhà tài trợ đồng hành cùng thầy trò HLV Toshiya Miura ở mùa giải 2018.

Theo đó, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã đại diện đội bóng nhận số tiền lên đến 10 tỷ đồng từ một nhà tài trợ và gói tài trợ dinh dưỡng từ NutiFood. Đây được xem như "liều doping" của đội bóng mang tên Bác trước khi hành quân gặp FLC Thanh Hóa ở vòng 2 V.League 2018.

Conte cầu xin đặc ân cho Morata

HLV Antonio Conte vừa lên tiếng kêu gọi mọi người hãy kiên nhẫn và cho tiền đạo Alvaro Morata có thêm thời gian để chứng tỏ năng lực của bản thân. Đầu quân cho Chelsea hồi Hè 2017, chân sút người Tây Ban Nha đã thể hiện phong độ khá tốt. Tuy nhiên, phong độ trồi sụt của anh thời gian gần đây khiến không ít người ngán ngẩm.

Frank Lampard chỉ cách để Chelsea hạ Barca

Huyền thoại Chelsea - Frank Lampard cho rằng, HLV Antonio Conte nên từ bỏ sơ đồ tiền đạo ảo và bố trí Alvaro Morata đá chính trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Barcelona diễn ra vào rạng sáng mai mới mong có cơ hội giành tấm vé vào vòng tứ kết. Ở trận lượt đi 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Ấn định thời gian Neymar tới Real

Tiền vệ Phan Văn Đức "sáng cửa" vào ĐT Việt Nam ảnh 3

Tờ Sport đưa tin, cha và cũng là người đại diện của Neymar đã gặp gỡ lãnh đạo Real Madrid để bàn về việc tương lai của chân sút người Brazil. Theo đó, đôi bên đã đi đến thống nhất về việc ngôi sao sinh năm 1992 này sẽ chia tay PSG để chuyển qua khoác áo “Kền kền trắng” trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh.

Salah “xát muối” vào nỗi đau của M.U

Ngay sau trận M.U thua Sevilla 1-2 tại lượt về vòng 1/8 Champions League hồi rạng sáng nay, tiền đạo Mohamed Salah đã đăng lên trang cá nhân tấm hình với biểu cảm bĩu môi, phía sau là phông nền có hình chiếc cúp bạc Champions League. Tuy nhiên, sau đó ít phút chân sút người Ai Cập đã xóa tấm hình này và thay thế bằng dòng trạng thái bày tỏ sự háo hức với buổi lễ bốc thăm tứ kết Champions League. Nhiều người tinh ý đã nhận ra rằng, Salah đang chế giễu “bầy Quỷ đỏ” bởi Liverpool đã giành tấm vé vào tứ kết còn đội bóng chủ sân Old Trafford thì bị loại.

Luka Modric sắp đầu quân cho Arsenal

Tiền vệ Phan Văn Đức "sáng cửa" vào ĐT Việt Nam ảnh 4

Theo thông tin từ tờ Don Balon, tiền vệ Luka Modric đã báo đồng đội rằng anh sẽ chia tay Real Madrid để chuyển qua khoác áo Arsenal khi kỳ chuyển nhượng Hè 2018 mở cửa.

Người cũ chỉ ra lý do Chelsea thất bại

Cựu danh thủ William Gallas cho rằng, nhà ĐKVĐ Chelsea đang phải trải qua mùa giải đáng quên là do họ thiếu 1 thủ lĩnh thực thụ trong phòng thay đồ như trung vệ John Terry. Ở “phiên chợ Hè” 2017, Terry chính thức chia tay “The Blues” sau 22 năm gắn bó để chuyển qua khoác áo Aston Villa.

tin mới

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.