Tiết lộ bất ngờ về vợ mới của chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung

Theo Đỗ Quyên (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Mới đây, thông tin chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung tái hôn với một phụ nữ người Myanmar nhận được sự quan tâm của dư luận. Thiri Thant Mon là người có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh.

Sau 6 tháng công khai ly hôn với Hồng Nhung, Kevin Gilmor tái hôn với người phụ nữ người Myanmar tên là Thiri Thant Mon. Dù tổ chức đám cưới xa xỉ từ cuối tháng 2 vừa rồi nhưng đến gần đây cô dâu mới chia sẻ trên trang cá nhân. Thiri Thant Mon đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc trong ngày cưới kèm theo dòng trạng thái: “Chú rể này là của riêng cô dâu”.

Những hình ảnh trong đám cưới được cô dâu chia sẻ.
Những hình ảnh trong đám cưới được cô dâu chia sẻ.
Theo bạn bè Thiri Thant Mon, hai người quen nhau ở Mỹ và chồng cũ Hồng Nhung từng là mối tình đầu của Thiri Thant Mon. Thiri Thant Mon đã từng ly hôn và có hai con trai.

Cô được đánh giá là một người phụ nữ thông minh, trí tuệ, thành công trong sự nghiệp và xuất thân trong một gia đình quý tộc danh giá tại Myanmar.

Thông tin từ trang web của tập đoàn quốc tế CDC, nơi Thiri Thant Mon đang giữ vị trí Đại diện quốc gia tại Myanmar, vợ mới của Kevin Gilmore được giới thiệu là người gốc Yangon. Cô từng du học ở Anh và sang Mỹ học tập trong lĩnh vực kinh tế tại một trong những ngôi trường lâu đời của xứ sở cờ hoa, Trường đại học William & Mary.

Không chỉ sở hữu thành tích học tập ấn tượng, Thiri Thant Mon còn đảm nhận nhiều vị trí quan trọng và có đóng góp lớn trong sự phát triển kinh tế của Myanmar. Cô bắt đầu sự nghiệp tại Capital One ở Mỹ vào năm 2000. Thiri Thant Mon cũng giữ vị trí trưởng phòng phát triển doanh nghiệp tại một tập đoàn hàng đầu Myanmar khi trở về quê hương vào năm 2013, đồng thời mở công ty tư vấn đầu tư ngân hàng Sandanila.

Hiện tại, Thiri Thant Mon làm việc cho Tập đoàn quốc tế CDC từ tháng 6 năm 2018 với tư cách là Đại diện Quốc gia tại Myanmar, hỗ trợ thực hiện và quản lý danh mục đầu tư khi CDC tăng cường sự hiện diện tại quốc gia này.

Nhiều tờ báo khen ngợi về thành công cũng như những đóng góp của Thiri Thant Mon.
 Nhiều tờ báo khen ngợi về thành công cũng như những đóng góp của Thiri Thant Mon.
Thiri Thant Mon cũng từng xuất hiện trong một bài báo xuất bản tại London năm 2018. Theo đó, tác giả bài viết đánh giá cao những thành tích của người phụ nữ này, khẳng định cô là người đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng và “giành chiến thắng trong việc đưa ra các sáng kiến để thu hút đầu tư nước ngoài vào Myanmar”.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.