Tiết lộ dự đoán vị trí chung cuộc của Lương Thùy Linh tại Hoa hậu Thế giới

Theo Nguyệt Minh (Tổng hợp từ dantri.com.vn/thanhnien.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố bảng dự đoán Top 20 của Hoa hậu Thế giới, trong đó đại diện Việt Nam là Lương Thùy Linh được dự đoán vào Top 6.
Miss World (Hoa hậu Thế giới) đã đi được 1/3 chặng đường, dựa trên sự thể hiện của các cô gái, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng đánh giá của riêng mình. Theo dự đoán mới nhất của chuyên trang sắc đẹp này, Hoa hậu Lương Thùy Linh có khả năng vào Top 6 chung cuộc.
Theo dự đoán của chuyên trang sắc đẹp này, đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh sẽ lọt Top 6 chung cuộc.
Theo dự đoán của chuyên trang sắc đẹp này, đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh sẽ lọt Top 6 chung cuộc.

Chuyên trang sắc đẹp này từng dự đoán chính xác vị trí Top 5 của H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. 

Sau khi đặt chân đến London (Anh) để dự thi Miss World, Lương Thùy Linh luôn làm bản thân nổi bật theo nhiều cách khác nhau. Lần ra mắt đầu tiên, mỹ nhân sinh năm 2000 đã tạo được ấn tượng rất tốt khi lựa chọn chiếc đầm hồng công chúa trong vòng thi Audition Talent. Thành tích đầu tiên của Lương Thùy Linh tại Miss World là vào Top 10 trong phần thi Top Model.
Lương Thùy Linh đã tạo được ấn tượng rất tốt khi lựa chọn chiếc đầm hồng công chúa trong vòng thi Audition Talent.
Lương Thùy Linh đã tạo được ấn tượng rất tốt khi lựa chọn chiếc đầm hồng công chúa trong vòng thi Audition Talent.

Trong vòng thi tài năng, Lương Thùy Linh có dịp khoe giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm trong clip thể hiện ca khúc A milion dreams.

Ca khúc cùng những hình ảnh ý nghĩa trong dự án “Đắp đường, xây ước mơ” như thay lời nàng hậu gửi thông điệp tới toàn thế giới và gây xúc động cho người xem. Đặc biệt, dự án nhân ái mà nàng hậu mang đến Miss World được đánh giá khá cao về tính thiết thực và giá trị thụ hưởng lâu dài, cải thiện đáng kể đời sống của người dân vùng núi.
Người đẹp 19 tuổi này đã có cơ hội giới thiệu về dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” tới Chủ tịch Miss World là bà Julia Morley và nhận được cơn mưa lời khen từ bà.
Cô tâm sự trên trang cá nhân: "Hôm nay khi nói chuyện với bà, Linh đã nhận được những lời khen ngợi về dự án nhân ái và bà cũng lên kế hoạch bay tới Việt Nam. Thật xúc động khi bà đồng cảm và ngỏ ý muốn đến Lũng Lìu, Lũng Lạ, nơi dự án nhân ái của Linh được thực hiện vào năm sau".
Những hình ảnh ý nghĩa trong dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” đã giúp Thùy Linh ghi điểm và để lại nhiều ấn tượng cho các thành viên ban tổ chức.
Những hình ảnh ý nghĩa trong dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” đã giúp Thùy Linh ghi điểm và để lại nhiều ấn tượng cho các thành viên ban tổ chức.

Hình ảnh mới nhất của Lương Thùy Linh tại Miss World là sự nỗ lực luyện tập trước khi bước vào phần thi Người đẹp thể thao. Sở hữu nhan sắc chuẩn quốc tế, có tri thức, tài năng, khả năng ngoại ngữ tốt và một dự án nhân ái lớn mang ý nghĩa thiết thực, Lương Thùy Linh đã gây chú ý với cộng đồng fan sắc đẹp thế giới.

Lương Thùy Linh khoe vóc dáng chuẩn của mình tại Hoa hậu Thế giới trong trang phục thể thao khỏe khoắn.
Lương Thùy Linh khoe vóc dáng chuẩn của mình tại Hoa hậu Thế giới trong trang phục thể thao khỏe khoắn.

Tổng kết lại hành trình tại Miss World của Lương Thùy Linh tính tới thời điểm hiện tại, nàng hậu đã thành công khi thể hiện bản thân, làm nổi bật hình ảnh của mình. Đêm chung kết Miss World sẽ diễn ra vào ngày 14/12 tới.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.