Tiểu thư bị cảnh sát phạt khi chụp ảnh “ngã sấp mặt“

Theo Tùng Anh (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Giả úp mặt xuống đường vì bị ngã khi bước từ xe hơi xuống, cô gái Thượng Hải bị phạt 28 USD và trừ điểm trong giấy phép lái xe.
Một cô gái trẻ giàu có họ Yu ở Thượng Hải đã bị cảnh sát truy tìm và phạt 200 nhân dân tệ (khoảng 28 USD) và trừ 3 điểm trong giấy phép lái xe sau khi một nhân chứng chụp được cảnh Yu đỗ xe bên lề đường để chụp ảnh theo trào lưu "ngã sấp mặt".
Tiểu thư bị cảnh sát phạt khi chụp ảnh “ngã sấp mặt“ ảnh 1

Cô gái họ Yu giả "ngã sấp mặt" trên đường phố Thượng Hải để người khác chụp ảnh. Ảnh: Btime.com.

 Yu lái chiếc xế hộp đắt tiền dừng lại bên lề đường Sungchang. Sau khi giả vờ như bị ngã úp mặt xuống nền đường và sắp đặt những vật dụng quý giá bên cạnh như điện thoại, ví, son môi cùng túi xách, Yu nhờ người đàn ông đi cùng chụp ảnh.

Một nhân chứng đã ghi lại hình ảnh trên và đăng lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của chính quyền. Cảnh sát Thượng Hải gần đây đã tìm ra Yu và triệu tập cô đến đồn. Yu bị buộc tội vi phạm luật giao thông, đi vào đường một chiều. Dù đã giải thích rằng không có phương tiện nào đi lại trong khu vực vào thời điểm đó, cô gái này vẫn bị cảnh sát xử phạt.

Tiểu thư bị cảnh sát phạt khi chụp ảnh “ngã sấp mặt“ ảnh 2

Cô gái họ Yu bị cảnh sát Thượng Hải phạt vì vi phạm luật giao thông. Ảnh: Btime.com.

"Ngã sấp mặt" là trào lưu bắt nguồn từ Nga, nơi giới nhà giàu sẽ đóng giả như họ vừa bước ra khỏi một chiếc xe thể thao và cố ý làm đổ các đồ trong chiếc túi xách hàng hiệu la liệt ra xung quanh.

Trào lưu này trở nên phổ biến trên Instagram từ tháng 8 và sau đó lan truyền sang các mạng xã hội ở Trung Quốc, nơi nó được đổi tên thành "Thử thách độ giàu có".

tin mới