Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh liên tục đụng trang phục với mỹ nhân Việt

Đăng quang chưa đầy một tháng, hoa hậu Tiểu Vy liên tục đụng váy áo với loạt mỹ nhân Việt.
Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh liên tục đụng trang phục với mỹ nhân Việt ảnh 1
Trở thành Hoa hậu Việt Nam cách đây không lâu, Tiểu Vy liên tục đụng trang phục với các mỹ nhân Việt. Tại một sự kiện, người đẹp Quảng Nam diện đầm đính lông vũ, được khen ngợi nữ tính. Cô chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ và tối giản phụ kiện. Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cũng từng diện bộ cánh này nhưng trông cá tính với mái tóc ngắn. Cô khoác ngoài vest trắng để thêm thanh lịch và mang sandal đế vuông.
Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh liên tục đụng trang phục với mỹ nhân Việt ảnh 2
Một lần khác, Tiểu Vy diện áo sơ mi tay phồng phối cùng chân váy chữ A họa tiết thêu của nhà thiết kế Đỗ Long. Trước đó, Ngọc Trinh cũng diện thiết kế này. Nếu tân hoa hậu Việt Nam trông đơn giản, thanh lịch thì "Nữ hoàng nội y" vẫn cho thấy được nét trẻ trung dù cô đã sắp bước sang tuổi 30.
Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh liên tục đụng trang phục với mỹ nhân Việt ảnh 3
Á hậu Phương Nga khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ hình ảnh diện đầm lệch vai, cut-out khoe chân dài trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đang diễn ra tại Myanmar. Diện đầm giống Phương Nga, á quân The Face 2017 Tường Linh đẹp cổ điển với kiểu tóc xoăn và hoa tai rua tua. Vẻ đẹp của cả hai được đánh giá là một chín một mười.
Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh liên tục đụng trang phục với mỹ nhân Việt ảnh 4
Giữa tin đồn "nghỉ chơi" nhau nhưng Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên lại được bắt gặp phối đồ tương tự nhau. Tại Tuần lễ thời trang London mới đây, Hoa hậu người Việt tại Úc phối hợp ăn ý áo thun Fendi với trench coat dáng lửng, chân váy bút chì ôm sát. Về phía Kỳ Duyên, cô trưng dụng mẫu áo này đi kèm quần short cạp cao và giày boots cá tính khi sải bước trên đường phố Paris.
Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh liên tục đụng trang phục với mỹ nhân Việt ảnh 5
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hướng đến hình ảnh thanh lịch, nữ tính. Vì vậy, cô luôn ưu tiên các kiểu đầm công chúa khi xuất hiện trước công chúng. Tại một sự kiện, Mỹ Linh khoe nhan sắc xinh đẹp với thiết kế đơn giản, sang trọng. Ở diễn biến khác, người mẫu Thùy Trang toát lên nét cá tính, quyền lực hơn là vẻ nhẹ nhàng vốn có của chiếc đầm này.
Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh liên tục đụng trang phục với mỹ nhân Việt ảnh 6
Diễn viên Jun Vũ tạo dáng cá tính với váy lụa màu sắc đến từ nhà mốt Salvatore Ferragamo. Cô chọn túi xách khổ lớn và giày boots cao tới gối để tạo điểm nhấn cho trang phục. Tại Milan Fashion Week vừa qua, Thảo Tiên - em chồng Hà Tăng, cũng diện thiết kế này. Tuy nhiên, cô có cách phối đồ sáng tạo khi diện thêm thắt lưng và boots hở mũi có gam màu trầm ấm.
Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh liên tục đụng trang phục với mỹ nhân Việt ảnh 7
Chiếc crop-top tay dài, ôm sát cơ thể được Hoa hậu Việt Nam 2016 và nhiều mỹ nhân Việt lăng xê thời gian gần đây. Cả ba người đẹp Đỗ Mỹ Linh, Tóc Tiên và Phí Phương Anh đều áp dụng cách mix&match với quần jean cạp cao nhưng điểm khác biệt trên từng set đồ là việc chọn phụ kiện đi kèm.

tin mới