Tiểu Vy lên tiếng khi Minh Tú bị 'chơi xấu' tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Theo Thành Long (thanhnien.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tiểu Vy tiếc nuối khi Minh Tú gặp khó khăn tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational). Cô gửi lời động viên và kêu gọi khán giả ủng hộ đại diện Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.
Dòng trạng thái của Tiểu Vy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Dòng trạng thái của Tiểu Vy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Mới đây, Hoa hậu Hải Dương (đơn vị nắm bản quyền Miss Supranational Vietnam) bức xúc cho biết, Minh Tú đang bị một người "chơi xấu" trong quá trình tham gia cuộc thi. Cụ thể, người này liên tục nhắn tin làm phiền ban tổ chức và tung tin Á quân Asia's Next Top Model 2017 mua giải khiến cơ hội chiến thắng của người đẹp là 0%. Dòng chia sẻ của Hoa hậu Hải Dương nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp.
Tiểu Vy lên tiếng khi Minh Tú bị 'chơi xấu' tại 'Miss Supranational 2018' - ảnh 1
Tiểu Vy động viên Minh Tú trên trang cá nhân  
Giữa ồn ào dư luận, Tiểu Vy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái động viên Minh Tú. Người đẹp bày tỏ sự tiếc nuối trước những khó khăn mà đàn chị gặp phải. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh khán giả Việt Nam sẽ luôn bên cạnh, theo dõi và ủng hộ Á quân Asia's Next Top Model 2017. "Vy tin với sự mạnh mẽ và kinh nghiệm chiến đấu của chị sẽ không có gì cản bước chị tỏa sáng và chứng minh phụ nữ Việt xinh đẹp, thông minh và cá tính như thế nào. Cảm ơn chị Tú và chị H'Hen dù bận rộn chuẩn bị lên đường hay trong quá trình tham gia cuộc thi vẫn dành thời gian kêu gọi bình chọn cho Vy", cô chia sẻ.
Tiểu Vy lên tiếng khi Minh Tú bị 'chơi xấu' tại 'Miss Supranational 2018' - ảnh 2
H'Hen Niê, Tiểu Vy và Minh Tú là ba đại diện Việt Nam tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế.             
Đồng thời, người đẹp Quảng Nam còn chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi quốc tế. Cô cho biết trong lần "mang chuông đi đánh xứ người" này, mọi người không gọi cô bằng tên mà thường gọi là Việt Nam hoặc Miss Vietnam.
"Điều đó đồng nghĩa họ không xem Vy là một cá nhân mà xem Vy là đại diện của một quốc gia. Họ nhìn thấy phía sau Vy là hàng triệu người Việt đang ủng hộ và theo dõi. Vy nghĩ các cuộc thi khác cũng có thói quen gọi tắt như vậy. Mỗi cô gái khi đứng trước bạn bè quốc tế đều là đại diện cho đất nước mình, đều mang chung một cái tên, đó là Việt Nam", Tiểu Vy nhấn mạnh. 
"Chúng ta có thể có nhiều cuộc thi nhưng chỉ có một cái tên Việt Nam. Vy hi vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi, cổ vũ cho tất cả các chiến binh trên đấu trường nhan sắc quốc tế, chứng minh rằng chúng ta đã đoàn kết như thế nào. Mãi yêu", cô kết lời. 
Cũng liên quan đến sự việc của Minh Tú, Phan Anh chia sẻ dòng trạng thái bức xúc trên trang cá nhân. Anh nhấn mạnh hành động "chơi xấu" đại diện Việt Nam là "không ăn được thì đạp đổ" và cho biết: "Lần này chúng tôi không bỏ qua đâu. Luật sư, an ninh sẽ vào cuộc để làm sáng tỏ sự việc. Kẻ gieo gió sẽ gặp bão, kẻ đứng đằng sau sẽ lộ diện. Sân chơi toàn cầu rộng chỗ, dùng mưu hèn, kế bẩn để làm gì. Hoạt động về cái đẹp mà chơi xấu quá".

tin mới