Tiểu Vy nói gì trước danh xưng 'hoa hậu gợi cảm nhất showbiz Việt'?

Tiểu Vy vừa tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc quyến rũ sau hơn một tháng kết thúc nhiệm kỳ. Cô cũng chia sẻ khi được gọi với danh xưng 'hoa hậu gợi cảm nhất showbiz Việt'.
Nhan sắc quyến rũ của Tiểu Vy
Nhan sắc quyến rũ của Tiểu Vy.
Nhờ vào lợi thế ở làn da rám nắng đầy khỏe khoắn, Tiểu Vy ngày càng nóng bỏng hơn khi diện những thiết kế hở bạo, tôn dáng
Nhờ vào lợi thế ở làn da rám nắng đầy khỏe khoắn, Tiểu Vy ngày càng nóng bỏng hơn khi diện những thiết kế hở bạo, tôn dáng.
Lựa chọn bối cảnh được bao quanh bởi kiến trúc đậm chất châu Âu, trên thảm cỏ xanh, dưới làn nước trong xanh hay trên nền cát vàng, Tiểu Vy đều ghi điểm khi khéo léo tạo dáng để khoe đường cong nóng bỏng. Thêm vào đó, thần thái sang trọng đã giúp hình ảnh của cô trở nên gợi cảm nhưng không quá đà
Lựa chọn bối cảnh được bao quanh bởi kiến trúc đậm chất châu Âu, trên thảm cỏ xanh, dưới làn nước trong xanh hay trên nền cát vàng, Tiểu Vy đều ghi điểm khi khéo léo tạo dáng để khoe đường cong nóng bỏng. Thêm vào đó, thần thái sang trọng đã giúp hình ảnh của cô trở nên gợi cảm nhưng không quá đà.
Sau một tháng kết thúc nhiệm kỳ, Tiểu Vy hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang. Cô thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk ở vai trò mở và kết màn. Gần đây nhất, mỹ nhân sinh năm 2000 hóa thân thành cô “Đào”, trình diễn cho bộ sưu tập cùng tên của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tại Vietnam International Fashion Week. Cũng tại sàn runway này, Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục nhận lời khen khi xuất hiện trong tạo hình độc đáo tại show của nhà thiết kế Công Trí
Sau một tháng kết thúc nhiệm kỳ, Tiểu Vy hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang. Cô thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk ở vai trò mở và kết màn. Gần đây nhất, mỹ nhân sinh năm 2000 hóa thân thành cô “Đào”, trình diễn cho bộ sưu tập cùng tên của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tại Vietnam International Fashion Week. Cũng tại sàn runway này, Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục nhận lời khen khi xuất hiện trong tạo hình độc đáo tại show của nhà thiết kế Công Trí.
Tiểu Vy tâm sự bản thân không thay đổi nhiều sau một tháng kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Cô chia sẻ: “Hết nhiệm kỳ nhưng danh vị vẫn còn đó, mọi người vẫn gọi Vy là hoa hậu mà đúng không? Nhiệm kỳ thì có giới hạn nhưng nhiệm vụ thì không, sứ mệnh của hoa hậu vẫn tiếp tục với con đường thiện nguyện, mang cảm hứng nhân ái lan tỏa cho mọi người. Một điều khác biệt nho nhỏ đó là Vy ý thức hơn về sự trưởng thành khi giờ đây mình đã là “đàn chị” của một cô hoa hậu sinh năm 2001, giống như mình có thêm một em gái vậy
Tiểu Vy tâm sự bản thân không thay đổi nhiều sau một tháng kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Cô chia sẻ: “Hết nhiệm kỳ nhưng danh vị vẫn còn đó, mọi người vẫn gọi Vy là hoa hậu mà đúng không? Nhiệm kỳ thì có giới hạn nhưng nhiệm vụ thì không, sứ mệnh của hoa hậu vẫn tiếp tục với con đường thiện nguyện, mang cảm hứng nhân ái lan tỏa cho mọi người. Một điều khác biệt nho nhỏ đó là Vy ý thức hơn về sự trưởng thành khi giờ đây mình đã là “đàn chị” của một cô hoa hậu sinh năm 2001, giống như mình có thêm một em gái vậy".
Tiểu Vy thừa nhận sau Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà được nhiều người chú ý hơn song cô không cảm thấy chạnh lòng. Nói về điều này, mỹ nhân sinh năm 2000 chia sẻ: “Trước Vy cũng có nhiều hoa hậu chia tay nhiệm kỳ nhưng mỗi người lại có một hướng đi riêng, một dấu ấn riêng và đó mới là điều tạo nên ấn tượng trong lòng khán giả”
Tiểu Vy thừa nhận sau Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà được nhiều người chú ý hơn song cô không cảm thấy chạnh lòng. Nói về điều này, mỹ nhân sinh năm 2000 chia sẻ: “Trước Vy cũng có nhiều hoa hậu chia tay nhiệm kỳ nhưng mỗi người lại có một hướng đi riêng, một dấu ấn riêng và đó mới là điều tạo nên ấn tượng trong lòng khán giả”.
Xuất hiện với phong cách thời trang quyến rũ, bản thân cũng không ngại đăng tải hình ảnh diện bikini táo bạo, Tiểu Vy được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng “hoa hậu gợi cảm nhất showbiz
Xuất hiện với phong cách thời trang quyến rũ, bản thân cũng không ngại đăng tải hình ảnh diện bikini táo bạo, Tiểu Vy được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng “hoa hậu gợi cảm nhất showbiz". Nói về điều này, mỹ nhân sinh năm 2000 cho biết: “Vy không dám nhận mình là hoa hậu đẹp nhất hay gợi cảm nhất đâu. Việc theo đuổi phong cách gợi cảm vì nó hợp với ngoại hình và gu thời trang của Vy”.
Đồng thời, Tiểu Vy cho biết cô không muốn mọi người chỉ thấy những hình ảnh gợi cảm mà đôi lúc sẽ yêu mến những hình ảnh giản dị, mộc mạc của mình. “Vy có thể để mặt mộc ra đường, diện chiếc áo thun, quần jean đơn giản đến trường. Đó là những hình ảnh mà khán giả vẫn thường thấy ở Vy nếu có theo dõi Vy trên mạng xã hội”, cô bộc bạch
Đồng thời, Tiểu Vy cho biết, cô không muốn mọi người chỉ thấy những hình ảnh gợi cảm mà đôi lúc sẽ yêu mến những hình ảnh giản dị, mộc mạc của mình. “Vy có thể để mặt mộc ra đường, diện chiếc áo thun, quần jean đơn giản đến trường. Đó là những hình ảnh mà khán giả vẫn thường thấy ở Vy nếu có theo dõi Vy trên mạng xã hội”, cô bộc bạch.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.