Tiểu Vy sẽ diện đầm đính 2.000 viên pha lê trong chung kết Miss World

Theo Anh Tuấn (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa chọn gam màu trắng kết hợp kiểu dáng bay bổng cho trang phục của Tiểu Vy sẽ diện tối 8/12.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đảm nhận thiết kế trang phục dạ hội cho Tiểu Vy và chọn tông màu trắng làm chủ đạo. "Tôi cảm nhận tuổi 18 của Tiểu Vy có một nguồn năng lượng tươi mới, phấn khởi. Màu trắng phù hợp cho sự khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Đây cũng là một trong ba màu được yêu thích, bên cạnh hồng và xanh dương tại chung kết các kỳ Miss World", Lê Thanh Hòa bày tỏ.

Tiểu Vy sẽ diện đầm đính 2.000 viên pha lê trong chung kết Miss World ảnh 1

Trang phục của Tiểu Vy tại chung kết Miss World 2018.

Trang phục có phom dáng ôm, kết hợp phần choàng váy ton-sur-ton tạo sự bồng bềnh khi Tiểu Vy di chuyển. Thân áo được đính kết 2.000 viên đá quý theo hình những tia sáng lấp lánh đúng với cảm hứng của bộ đầm. "Tôi hy vọng chiếc đầm sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho Tiểu Vy", Lê Thanh Hòa nói.

Hoa hậu Tiểu Vy cũng chia sẻ sự yêu thích với váy dạ hội từ kiểu dáng đến màu sắc. Người đẹp tin tưởng nhờ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện riêng bời anh từng ngồi ban giám khảo chấm Hoa hậu Việt Nam 2018 nên hiểu rõ tính cách lẫn đặc điểm ngoại hình của cô. Trước đó, Tiểu Vy từng giao lưu trực tuyến trên trang cá nhân và hỏi ý kiến khán giả về việc chọn kiểu tóc phù hợp với bộ váy dạ hội lộng lẫy này.

Tiểu Vy sẽ diện đầm đính 2.000 viên pha lê trong chung kết Miss World ảnh 2

Tiểu Vy (giữa) bên cạnh các thí sinh ở phần thi "Thể thao".

Chung kết Miss World 2018 sẽ diễn ra tối 8/12. Hiện Tiểu Vy chắc chắn vào top 30 chung cuộc nhờ đạt thành tích top 5 dự án Nhân ái xuất sắc nhất. Ngoài ra, cô còn gặt hái kết quả khả quan ở hai phần thi "Tài năng" và "Top Model". Mẹ của người đẹp cũng bay sang đảo Hải Nam, Trung Quốc cổ vũ con gái.

tin mới