Tin buồn!

BCH Đảng bộ huyện Yên Thành, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Yên Thành ( tỉnh Nghệ An) và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin: 

Đồng chí Nguyễn Bá Tờn, sinh ngày 21-2-1927 tại xóm Đông Phong, làng Liên Trì, xã Liên Thành huyệnYên Thành - tỉnh Nghệ An. Nguyên Phó Bí thư huyện ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban hành chính, UBND huyện Yên Thành, Đại biểu HĐND tỉnh Nghệ An, tỉnh Nghệ Tĩnh; Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Kháng chiến hạng Nhất, Huân chương Kháng chiến chống Mỹ cứu nước hạng Nhất, Huân chương Chiến sỹ vẻ vang hạng Nhất, Huy chương Chiến thắng hạng Nhất, Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.

Sau một thời gian lâm bệnh, mặc dù đã được các giáo sư, bác sỹ, thầy thuốc và gia đình, anh em, đồng chí tận tình cứu chữa, chăm sóc, nhưng do tuổi cao, bệnh nặng, đồng chí Nguyễn Bá Tờn đã tạ thế vào lúc 16h16 phút ngày 21 tháng 4 năm 2013, tức ngày 12 tháng 3 Âm lịch. Hưởng thọ 87 tuổi.

Lễ viếng đồng chí Nguyễn Bá Tờn được cử hành từ 9h ngày 22 tháng 4 năm 2013, tại nhà riêng ở Làng Liên Trì, xã Liên Thành - huyện Yên Thành.

Lễ truy điệu được cử hành vào lúc 7h30 ngày 23/4/2013 tại nhà riêng.

Lễ an táng được tổ chức cùng ngày tại nghĩa trang xã Liên Thành -huyện Yên Thành.
 
                                 Thay mặt Ban Tổ chức lễ tang

Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Yên Thành và gia đình kính báo !

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.