Tóc Tiên diễn xuất nhạt nhòa trong phim điện ảnh đầu tay

Chạm ngõ điện ảnh với vai người đẹp đánh võ trong phim "Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ", nữ ca sĩ diễn xuất khá non và không có cảnh nào gây ấn tượng.

Từ hồi Tóc Tiên chia sẻ chạm ngõ điện ảnh với phim Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ, ca sĩ tạo được trông đợi nhất định ở người hâm mộ. Tuy nhiên, vai chính của người đẹp sinh năm 1989 trong tác phẩm vừa ra mắt không để lại dấu ấn.

Trong Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ, Tóc Tiên vào vai Quỳnh Cherry. Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang, Quỳnh Cherry chưa tìm được việc làm cố định. Cô kiếm sống bằng khả năng và sở thích DJ của mình trong các quán bar. Trong một đêm đi diễn, cô chứng kiến các băng nhóm giang hồ thanh toán lẫn nhau và ghi hình lại sự việc. Cũng trong đêm đó, Quỳnh Cherry ăn trộm năm viên kim cương của một băng nhóm tội phạm rồi bị truy sát. Trên đường đi, cô gặp ông già Tỏi (Hoài Linh). Cả hai trải qua các tình huống dở khóc dở cười.

Tóc Tiên hóa DJ gợi cảm nhưng nhân vật không có cá tính.
Tóc Tiên hóa DJ gợi cảm nhưng nhân vật không có cá tính.

Ở nửa đầu phim, Tóc Tiên diễn khá hợp vai DJ ngổ ngáo và liều lĩnh. Ở các cảnh nhảy nhót và diễn xuất trong quán bar, người đẹp làm toát lên tinh thần của một cô gái gợi cảm cũng như nhanh trí xử lý các tình huống giao tiếp xã hội. Những phân cảnh ngắn ngủi này cho thấy Tóc Tiên diễn xuất tự nhiên nhất.

Sau đó, diễn xuất của nữ ca sĩ trở nên nhạt nhòa bởi nhân vật của cô thiếu mục tiêu hành động. Trong hành trình phiêu lưu với nhân vật của Hoài Linh, Quỳnh Cherry luôn nói những lời bất cần, ngang tàng và thiếu tôn trọng người già. Những lời đối đáp sốc nổi không có lý do này làm người xem mất thiện cảm với mỹ nhân trẻ. Ở các phân cảnh hành động, Tóc Tiên cũng không có các pha đánh đấm bắt mắt dù trước đó đã tập luyện võ thuật trong quá trình ghi hình. Nhìn chung, diễn xuất trong lần đầu đóng phim của Tóc Tiên cho thấy cô cần phải lột xác và luyện tập nhiều hơn nữa để trở thành một diễn viên nếu muốn lấn sang điện ảnh.

Poster phim
Poster phim "Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ".

Tóc Tiên là một trong ba diễn viên chính của phim, cùng Hoài Linh và Thương Tín. Trong khi Hoài Linh vào vai ông già Tỏi đi tìm người vợ mất tích thì Thương Tín vào vai trùm xã hội đen có thù với ông già Tỏi. Kịch bản phim không tròn trịa khiến hai nam diễn viên nổi tiếng không tận dụng được đất diễn. Hoài Linh gây ấn tượng nhất với các cảnh giả gái vốn là sở trường. Trong những phân đoạn còn lại, nam nghệ sĩ vẫn bộc lộ lối diễn mang tính sân khấu và ước lệ nhiều hơn là diễn điện ảnh. Thương Tín tận dụng được tạo hình góc cạnh nhưng nhân vật của anh không phức tạp nên không có cơ hội tỏa sáng. 

Ấn tượng nhất trong phim là cặp anh em du côn thiểu năng Ngô và Ngê do Đức Thịnh và Kiều Minh Tuấn đóng. Hai diễn viên phụ gây cười cho khán giả bằng những màn hài nhảm nhưng không lố. 

Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ do diễn viên Thanh Thúy xây dựng kịch bản cùng chồng - đạo diễn Đức Thịnh. Bộ phim pha tạp thể loại hài hước, phiêu lưu và hành động. Trong khi những phân cảnh hành động không mấy kịch tính và mãn nhãn, phim đem lại tiếng cười bằng lời thoại và những cảnh đối đáp của các nghệ sĩ hài.

Phim ra rạp Việt từ ngày 24/12.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.