Tóm gọn nhóm cướp chuyên dùng hung khí chặn xe trên quốc lộ

Theo Xuân Sinh (dantri.com.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nhóm cướp gồm 4 tên, trong đó có 2 anh em ruột dùng kiếm thường xuyên đi dọc tuyến tránh QL1A rồi chặn các xe ô tô chạy qua để trấn lột tiền.
Các đối tượng tại cơ quan điều tra.
Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Sáng 18/5, thông tin từ Công an huyện Kỳ Anh cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức chặn xe cướp tiền trên tuyến tránh QL1A, đoạn qua xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh.

Gần 1 tuần nay, Công an huyện Kỳ Anh liên tiếp nhận các tin báo từ các lái xe đường dài bị nhóm đối tượng chặn xe, dùng kiếm uy hiếp để cướp tiền.

Sau khi ghi nhận tin báo, Công an huyện Kỳ Anh đã tung lực lượng trinh sát xuống địa bàn nắm tình hình và quy luật hoạt động của nhóm cướp.

Đến tối 17/5, nhận được tin báo nhóm cướp đang chặn xe, uy hiếp các tài xế đường dài để cướp tiền. Công an huyện Kỳ Anh đã cử ngay lực lượng phối hợp tổ Thanh tra kiểm soát phía Nam của CSGT Hà Tĩnh mai phục trên tuyến tránh QL1A để vây bắt.

 
Hung khí dùng để cướp và số tiền các đối tượng cướp được của các tài xế vào đêm 17/5.
Hung khí dùng để cướp và số tiền các đối tượng cướp được của các tài xế vào đêm 17/5.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng chức năng đã bắt 4 đối tượng gồm: 2 anh em ruột Nguyễn Văn Quang (SN 1994) và Nguyễn Minh Vương (SN 2001) trú tại phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh); Trương Xuân Thể (SN 1991, trú tại xã Kỳ Lạc, huyện Kỳ Anh) và Trương Công Thìn (SN 2000, trú tại xã Kỳ Hải, huyện Kỳ Anh).

Tại cơ quan công an, các đối tượng cho biết dùng 2 xe máy chở nhau và chặn các xe tải, dùng kiếm uy hiếp các lái xe cướp tiền. Mỗi xe chúng chỉ cướp từ 100 - 200 nghìn đồng.

Tối 17/5 nhóm cướp này đã chặn cướp 8 xe tải với số tiền 800 nghìn đồng.

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.