Tom Hiddleston 'hứng gạch' dù giành giải Quả cầu vàng

Với bài phát biểu mang đầy tính tranh cãi trong giây phút lên nhận giải tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2017, Tom Hiddleston đã bị không ít khán giả “ném đá”.

Dù được vinh danh là Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình ngắn tập tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2017 nhưng Tom Hiddleston vẫn bị không ít khán giả “ném đá” vì bài phát biểu mang đầy tính tranh cãi trong giây phút lên nhận giải.

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2017 diễn ra vào hôm Chủ nhật vừa qua, bạn trai cũ của Taylor Swift, nam tài tử Tom Hiddleston đã được vinh danh với giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc - Thể loại truyền hình ngắn hoặc phim truyện truyền hình với vai diễn trong “The night manager”.

Tom Hiddleston bị chỉ trích sau lễ trao giải Quả cầu vàng
Tom Hiddleston bị chỉ trích sau lễ trao giải Quả cầu vàng

Trong giây phút lên nhận giải, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ngôi sao người Anh chỉ dành bài phát biểu để cảm ơn các đồng nghiệp và ê-kíp sản xuất. Tuy nhiên, Tom Hiddleston lại chia sẻ thêm rằng: “Cái ý tưởng rằng tôi có thể, hoặc rằng chúng tôi có thể cung cấp một số cứu trợ và sự giải trí cho những người làm việc cho tổ chức Unicef và Médecins Sans Frontières và Chương trình Lương thực Thế giới, những người đang sửa chữa thế giới ở những nơi mà nó bị hỏng hóc, đã làm cho tôi cảm thấy vô cùng tự hào”.

Nam tài tử đã có một bài phát biểu đăng quang đầy tranh cãi.
Nam tài tử đã có một bài phát biểu đăng quang đầy tranh cãi.

Ngay lập tức, bài phát biểu của ngôi sao người Anh đã làm “dậy sóng” các phương tiện truyền thông. Trước đó, Tom Hiddleston còn cho biết khi đang tham gia làm công tác nhân đạo ở Nam Sudan với Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc, nam tài tử đã gặp một nhóm nhân viên y tế từ Médecins Sans Frontières, những “fan” hâm mộ của loạt phim “The night manager”.

Chính vì lẽ đó mà niềm tự hào của Tom trong giây phút giành giải Quả cầu vàng là hết sức dễ hiểu. Tuy nhiên, việc nam tài tử đề cập tới Nam Sudan, quốc gia “trẻ tuổi” nhất hành tinh khi chỉ mới giành được độc lập vào năm 2011, và ví von nơi này cần được “sửa chữa” đã khiến cho không ít người cảm thấy phẫn nộ.

Tom Hiddleston khiến cho các đồng nghiệp như Naomi Harris…
Tom Hiddleston khiến cho các đồng nghiệp như Naomi Harris…
… hay Christian Slater đều cảm thấy không hài lòng.
… hay Christian Slater đều cảm thấy không hài lòng.

Ngay cả các đồng nghiệp của Tom Hiddleston như Naomi Harris và Christian Slater cũng không mấy hài lòng khi lắng nghe bài phát biểu chiến thắng của ngôi sao người Anh.

Và đặc biệt, khi Tom Hiddleston bị chỉ trích thì tình cũ của nam tài tử, nữ ca sĩ Taylor Swift cũng bị lôi vào cuộc. Khá nhiều fans bày tỏ rằng, sau khi lắng nghe những lời chia sẻ của Tom, họ đã hoàn toàn “vỡ lẽ” ra lý do Taylor Swift chia tay ngôi sao người Anh.

Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.