Quốc tế

Tổng thống Putin tự xem mình là người lính bảo vệ nước Nga

Mỹ Nga 21/08/2024 07:47

Tại Cộng hòa Chechnya thuộc Nga, Tổng thống Putin cho biết, ông tự xem mình là người lính bảo vệ nước Nga như nhiều người lính khác.

putin.png
Tổng thống Nga Vladimir Putin có chuyến thăm tới Cộng hòa Chechnya ngày 20/8. Ảnh: RIA Novosti

Theo RIA Novosti, trong chuyến thăm tới Cộng hòa Chechnya thuộc Nga ngày 20/8, đến thăm Đại học Lực lượng Đặc biệt Nga và nói chuyện với các tình nguyện viên được cử đến Quân khu phía Bắc, Tổng thống Nga Vladimir Putin chia sẻ rằng, ông tự xem mình là người lính chân chính như tất cả những người bảo vệ lợi ích của Liên bang Nga trong chiến dịch quân sự đặc biệt. Theo ông Putin, điều này có nghĩa là tất cả mọi người đều có vị trí bình đẳng

Người đứng đầu Chechnya Ramzan Kadyrov cho biết, quân đội Chechnya hiện tại đã được cung cấp các thiết bị, vũ khí cần thiết và mọi thứ cần thiết cho các hoạt động quân sự.

“Tôi chỉ là một người lính bộ binh” – nhà lãnh đạo Kadyrov chia sẻ và nhận được cái vỗ vai tán thành từ Tổng thống Putin.

“Tất cả chúng ta đều là những người lính bộ binh. Theo nghĩa này, tất cả chúng ta đều ở vị trí như nhau” – Tổng thống Putin nói.

Khi được một nhà báo hỏi liệu những “bộ binh của ông Putin” như Kadyrov có là minh chứng cho sự tin tưởng hay không, Tổng thống Putin cho biết: “Nếu tôi có thêm nhiều bộ binh như vậy thì tôi sẽ rất vui. Bởi những bộ binh như Kadyrov đáng giá rất nhiều”.

Tổng thống Nga Putin ngày 20/8 có chuyến thăm đến Cộng hòa Chechnya. Tại đây, nhà lãnh đạo Nga đã viếng mộ tổng thống đầu tiên của nước cộng hòa, Anh hùng nước Nga Akhmat-Khadzhi Kadyrov.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ở Chechnya vẫn còn rất nhiều tàn tích, đồng thời gọi những thay đổi diễn ra ở Grozny là "khó tưởng tượng".

Theo RIA Novosti
Copy Link
Mới nhất
x
x
Tổng thống Putin tự xem mình là người lính bảo vệ nước Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO