Top 10 mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt năm 2020

Tuy ở những độ tuổi khác nhau, mỗi mỹ nhân dưới đây đều sở hữu nét đẹp riêng khó trộn lẫn cùng thần thái và phong cách ấn tượng.


Hồ Ngọc Hà

Năm 2020 là năm vô cùng đặc biệt với Hồ Ngọc Hà khi cô hạ sinh hai con và ngay sau đó nhận lời cầu hôn của bạn trai lâu năm - nam diễn viên Kim Lý. Sau hàng loạt thăng trầm trong chuyện tình cảm, nhiều người hy vọng đây sẽ là bến đỗ cuối cùng của người đẹp thị phi bậc nhất làng giải trí Việt.

Top 10 mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt năm 2020 - Ảnh 1.

Ở tuổi 36 và trải qua 3 lần mang thai, Hà Hồ vẫn đẹp và quyến rũ khó cưỡng. Chỉ sau khi sinh vài tháng, cô đã xuất hiện tại hàng loạt sự kiện với vóc dáng siêu chuẩn và thần thái rạng rỡ, cuốn hút. Không khó để khẳng định, Hồ Ngọc Hà vẫn là tượng đài nhan sắc khó vượt qua trong showbiz Việt.

Mai Phương Thúy

Sau 14 năm đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thúy ngày càng thăng hạng về nhan sắc và mức độ giàu có. Mỹ nhân sinh năm 1988 cũng là một trong những người đẹp chăm chỉ diện phong cách sexy, quyến rũ. Gương mặt ngây thơ, vòng một nóng bỏng chết người và đôi chân dài miên man khiến nàng hậu dễ dàng chinh phục người đối diện.

Top 10 mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt năm 2020 - Ảnh 2.

Tuy không tham gia nhiều vào các hoạt động của showbiz mà chỉ xuất hiện tại các sự kiện lớn, cái tên Mai Phương Thúy vẫn luôn khiến người hâm mộ xôn xao khi xuất hiện.

Ngọc Trinh

Dù gặp phải nhiều tranh cãi, không thể phủ nhận rằng cái tên Ngọc Trinh luôn nhận được sự chú ý. Ở tuổi 31, nữ hoàng nội y vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và tỷ lệ cơ thể đáng ghen tỵ.

Tên tuổi Ngọc Trinh cũng chưa khi nào bớt nóng bởi cô nàng chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội (kể cả Facebook, Youtube, Tiktok), cũng như chẳng ngại các phát ngôn, hành động bạo dạn và liều lĩnh.

Thủy Tiên

Sau một thời gian dài lặng lẽ chăm sóc gia đình, năm 2020, Thủy Tiên trở lại đầy mạnh mẽ với các dự án từ thiện cũng như sản phẩm âm nhạc. Vẻ giản dị, mộc mạc của cô khi tới thăm những gia đình khó khăn hay sự lộng lẫy, quyến rũ khi xuất hiện trên thảm đỏ đều khiến công chúng ngưỡng mộ.

Top 10 mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt năm 2020 - Ảnh 4.

Tên tuổi Thủy Tiên đang nóng trở lại khi cô được hàng loạt nhãn hàng tin tưởng và lựa chọn làm gương mặt quảng cáo cho sản phẩm trên mạng xã hội. Thế nhưng, sức hút này kéo dài được bao lâu, có lẽ còn phụ thuộc vào các hoạt động nghệ thuật của cô nàng trong năm 2021 sắp tới.

Kỳ Duyên

Không chỉ là một trong những hoa hậu thị phi nhất, Kỳ Duyên còn là hoa hậu lột xác thành công bậc nhất trong showbiz Việt. Từ một gương mặt không mấy ấn tượng khi đăng quang, cô gái Nam Định đã có sự chuyển mình ngoạn mục và trở thành một trong những biểu tượng phong cách của giới giải trí. Nhắc tới Kỳ Duyên, người ta nghĩ ngay tới sự cá tính, quyến rũ và thời thượng.

Top 10 mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt năm 2020 - Ảnh 5.

Hiện tại, Kỳ Duyên đang tham gia vào show truyền hình "Sao nhập ngũ", phát sóng trên VTV3. Sau một số tập được phát sóng, cô nàng có thêm một lượng lớn người hâm mộ bởi khả năng võ thuật và xử lý tình huống dứt khoát của mình.

Hoàng Thùy Linh

 Đầu năm 2020, Hoàng Thùy Linh đã tạo dấu ấn với hàng loạt giải thưởng âm nhạc lớn, đánh dấu sự trở lại đầy thành công của cô với album "Hoàng". Nữ ca sĩ khẳng định những nỗ lực nghiêm túc đối với nghệ thuật cũng như sự trưởng thành vượt bậc của cô sau scandal tai tiếng. 

Top 10 mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt năm 2020 - Ảnh 6.

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Hoàng Thùy Linh còn được chú ý bởi mối quan hệ úp mở của cô với Gil Lê. Nhiều người kỳ vọng, họ sẽ trở thành cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. 

 H'Hen Niê 

Ở tuổi 28, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đằm thắm và dịu dàng hơn với mái tóc ngang vai và cách trang điểm tone trầm. Năm 2020, người đẹp nhận lời tham gia dự án phim hành động 578 và dành hầu hết thời gian cho vai diễn đầu tay của mình.

Top 10 mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt năm 2020 - Ảnh 7.

Với làn da nâu và thân hình chuẩn từng centimet, H'Hen Niê vẫn là một vẻ đẹp khó trộn lẫn trong showbiz.

Tiểu Vy

Sau 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy đã đạt đến độ chín về nhan sắc. Vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng và đầy sức sống của cô gái 20 tuổi khiến bất kỳ ai cũng có thể bị chinh phục.

Top 10 mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt năm 2020 - Ảnh 8.

Thiếu sót của Tiểu Vy có lẽ là một điểm nhấn về hoạt động xã hội hoặc hoạt động nghệ thuật để tạo ra vị thế của một Hoa hậu hay mỹ nhân showbiz, thay vì việc chuyên tâm tham dự sự kiện như hiện tại.

Chi Pu

Dù gặp nhiều lùm xùm về giọng hát cũng như đời tư nhưng vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo của Chi Pu là điều không thể bàn cãi. Trong khi đa phần các hot girl đều gặp khó khăn khi khẳng định vị trí của mình trong showibz thì Chi Pu đã chứng minh cô hoàn toàn khác biệt với phần còn lại. Tuy không có lợi thế về chiều cao, Chi Pu lại dễ dàng ghi điểm bởi gương mặt hoàn hảo và thân hình sexy khó cưỡng.

Top 10 mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt năm 2020 - Ảnh 9.

Năm 2020 cũng ghi nhận những nỗ lực của Chi Pu trong hoạt động nghệ thuật với chuỗi chương trình trên Youbute mang tên Chi Pu's Greatest Show và MV "Mơ anh". Tuy vậy, giọng hát của cô vẫn khiến nhiều khán giả thất vọng.

Châu Bùi

Ở tuổi 23, Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu) được xem là một trong những fashionista có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đối với giới trẻ, được nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới "chọn mặt gửi vàng". Instagram của cô hiện sở hữu tới hơn 3 triệu lượt followers. Hot girl Hà thành còn lọt top 30 under 30 của Forbes Việt Nam. 

Top 10 mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt năm 2020 - Ảnh 11.

Thành công Châu Bùi không chỉ dựa vào may mắn mà là cả một quá trình nỗ lực hoàn thiện bản thân từ ngoại hình đến phong cách, lối sống. Chuyện tình mập mờ với Binz - chàng rapper hot số 1 hiện tại càng khiến độ phủ sóng của cô gái 23 tuổi tăng lên chóng mặt.

tin mới