Top 5 WAGs sắc sảo nhất làng bóng đá xứ Nghệ

(Baonghean.vn) - Nhân ngày phụ nữ Việt Nam (20/10), chúng ta cùng điểm danh những HLV cầu thủ có bạn gái/ bà xã xinh đẹp và giỏi giang nhất bóng đá xứ Nghệ.

1. Ca sỹ Thuỷ Tiên (Lê Công Vinh)

Thuỷ Tiên. Ảnh: FBNV
Thuỷ Tiên không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn rất biết cách chăm lo cho gia đình. Ảnh: FBNV


Kể từ lần đầu gặp gỡ đầu tiên sau chức vô địch AFF Cup 2008, Công Vinh và Thuỷ Tiên công khai chuyện tình cảm. Tưởng chừng như mối tình của Công Vinh và cô sa sỹ gốc Kiên Giang chỉ là chiêu trò đánh bóng bản thân, thế nhưng tình yêu của họ đã diễn ra không khác gì một cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Sau khi kết hôn với Thuỷ Tiên năm 2014, Công Vinh và Thuỷ Tiên đều trở thành những người chồng, người vợ mẫu mực của gia đình. 

2. "Hot girl" Thuý Hằng (Phạm Văn Quyến)

Thuý Hằng. Ảnh: FBNV
Thuý Hằng và Văn Quyến rạng ngời trong bộ ảnh cưới. Ảnh: FBNV

Sau khi giải nghệ, tiền đạo được mệnh danh là "thần đồng" hay "cậu bé vàng" của bóng đá Việt Nam bén duyên với Thuý Hằng, một cô gái xinh đẹp tại TP Vinh, Nghệ An. Thuý Hằng không chỉ là một người phụ nữ có sắc đẹp, mà cô còn có tài kinh doanh.  Đến nay, họ đã có 2 cô "công chúa" và có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên nhau.

3. Phương Lê (Nguyễn Huy Hoàng).

Phương Lê...
Trung vệ thép Nguyễn Huy Hoàng tình cảm bên bà xã của mình. Ảnh: Văn Thắng

Phương Lê khi còn đi học là một trong số những "hot girl" của trường THPT Lê Viết Thuật cũng như Đại học Vinh. Sau khi Phương Lê trở thành giáo viên mầm mon, Huy Hoàng cũng chính thức "đưa nàng về dinh". Hiện tại, Huy Hoàng đang làm HLV trưởng đội U14 SLNA. Còn bà xã của anh đang làm quản lý tại một trung tâm giải trí có tiếng tại TP Vinh. Họ đã có một cậu con trai kháu khỉnh và trở thành một trong số những cặp đôi hạnh phúc nhất của bóng đá xứ Nghệ sau những thăng trầm, vất vả...

4. Trần Linh (Tiền vệ Hoàng Văn Bình) 

Trần Linh. Ảnh: FBNV
Trần Linh, vợ tiền vệ Văn Bình là một người rất giỏi kinh doanh. Ảnh: FBNV

Trần Linh  là một cô gái xinh đẹp và sắc sảo gốc Vinh, cô yếu quý chàng tiền vệ hào hoa Hoàng Văn Bình nhờ tài năng và tính cách thư sinh của cầu thủ gốc Quỳnh Lưu. Hiện tại, Trần Linh và Văn Bình đang sở hữu một chuỗi Đại lý chuyên buôn bán các mặt hàng gia dụng. Còn cầu thủ trưởng thành từ SLNA đang là một trong số những tiền vệ nội xuất sắc nhất tại V.League trong màu áo FLC Thanh Hoá. Một cậu con trai khôi ngô và ngoan ngoãn là thành quả của câu chuyện tình lãng mạn giữa Trần Linh và Văn Bình. 

5. Trần Thị Thanh Thuỷ (HLV Nguyễn Hữu Thắng)

Chị Thanh Thuỷ và con trai Nguyễn Hữu Triệu Châu của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: Trung Kiên
Chị Thanh Thuỷ và con trai Nguyễn Hữu Triệu Châu của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: Trung Kiên

HLV Nguyễn Hữu Thắng và chị Trần Thị Thanh Thủy tổ chức đám cưới vào năm 2002. Hai vợ chồng hiện đã có hai cậu con trai Triệu Phong và Triệu Châu khôi ngô, phong độ giống hệt bố. Khi HLV Hữu Thắng còn đang thi đấu trong màu áo SLNA cũng như khi theo nghiệp HLV, anh thường xuyên vắng nhà và mọi công việc trong gia đình một tay chị Thanh Thuỷ lo toan. Mặc dù rất bận rộn với công việc tại một Ngân hàng, thế nhưng chị Trần Thị Thanh Thuỷ, tuy nhiên bà xã của Hữu Thắng chị thực sự là điểm tựa cho chồng theo đuổi đam mê và sự nghiệp của mình. 

TK 

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.