Tour 3 ngày 2 đêm xem trận Việt – Lào (AFF Cup) rẻ mà ít khách

(Baonghean.vn) - Mặc dù được chào bán từ rất sớm, tour du lịch 3 ngày 2 đêm kết hợp xem đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Quốc gia Lào ngày 8/11, tuy nhiên, tính đến hôm nay (7/11) hầu hết các đơn vị lữ hành đều không tổ chức được tour này vì lượng khách du lịch đăng ký quá ít.

Với lợi thế về vị trí địa lý và giao thông thuận lợi, nhiều đơn vị lữ hành đã nhanh chóng thiết kế các gói tour để tổ chức gom đoàn xuất phát từ Tp. Vinh đi Thủ đô Viên Chăn - Lào  với giá tour rẻ.

Tour đi Lào kết hợp xem bóng đá không thể tổ chức. Ảnh: Vương Bằng
Tour đi Lào kết hợp xem bóng đá không thể tổ chức. Ảnh: Vương Bằng
Đồng thời kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi như tặng thêm băng rôn cờ phướn, áo và mũ để cổ vũ cho đội tuyển và các cầu thủ xứ Nghệ. Tuy nhiên, tính đến hôm nay, số lượng khách đăng ký rất ít nên các hãng không tổ chức được. Được biết, giá tour 3 ngày 2 đêm giao động từ 2 triệu đồng đến 2,7 triệu đồng đã bao gồm xe đưa đón và ăn ngủ theo chương trình.
Được biết, mặc dù lượng khách đi theo tour du lịch ít, tuy nhiên số lượng khán giả Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển sẽ rất đông. Hầu hết là người Việt đang sinh sống và làm việc tại Lào và khách đi công vụ kết hợp thăm thân. Hiện nay số lượng vé bán ra tại Lào đã hết và để đáp ứng nhu cầu mua vé của CĐV từ Việt Nam thì phía bạn tiếp tục in thêm vé.
Lào (áo đỏ ảnh trái) tự tin gây sốc trước Việt Nam ở trận ra quân vòng bảng AFF Cup. Ảnh: Internet
Lào (áo đỏ ảnh trái) tự tin gây sốc trước Việt Nam ở trận ra quân vòng bảng AFF Cup. Ảnh: Internet
Để tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển trong các trận tiếp theo, các đơn vị lữ hành lớn đã mạnh dạn tung ra các tour mới kết hợp tham quan các nước trong lịch trình thi đấu của đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, tại Myanmar, các đơn vị bắt đầu chào bán tour Hành trình du lịch đất nước Phật giáo và Cổ vũ tuyển Việt Nam.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.