Toyota giới thiệu Highlander 2017 với nhiều nâng cấp

Trong triển lãm xe New York 2016 (New York Auto Show 2016) đang diễn ra, hãng xe tới từ Nhật Bản đã giới thiệu nhiều mẫu xe mới đáng chú ý, một trong số đó là Highlander 2017.

 

Theo đó, mẫu xe SUV cỡ trung này sẽ được trang bị hộp số tự động 8 cấp mới đi kèm động cơ V6 3.5L tiêu chuẩn cho cả hai phiên bản dẫn động cầu trước (FWD) và dẫn động hai cầu tự động (AWD).

Highlander 2017 hứa hẹn sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể về sức mạnh cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu với động cơ xăng V6 3.5L mới được tích hợp công nghệ phun xăng trực tiếp (DFI). Ngoài ra, tất cả các mẫu Hignlander V6 (ngoại trừ phiên bản SE) đều được trang bị động cơ dừng ngắt tự động khi xuất xưởng.

Những phiên bản cơ bản của Highlander mới sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.7L đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản hybrid vẫn sẽ là phiên bản duy nhất sử dụng hộp số vô cấp CVT.

Về mặt ngoại hình, thay đổi dễ nhận thấy nhất ở Highlander 2017 là ca-lăng trước được hoàn thiện khác biệt nhau ở hai phần trên-dưới. Đèn hậu của xe cũng được Toyota thiết kế lại và được mạ viền crom trên những phiên bản cao cấp. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn nội thất da nâu mới đối với phiên bản Limited Platinum.

Trên phiên bản SE, phiên bản thể thao nhất của dòng Highlander, chủ sở hữu chiếc xe sẽ có được la-zăng hợp kim đường kính 19-inch, hệ thống phanh thể thao, ca-lăng trước xử lý sơn đen lì. Ngoài ra, Highlander SE cũng sở hữu nội thất da màu đen độc đáo khâu chỉ bạc ton-sur-ton với bảng táp-lô và cửa xe.

Toyota Highlander 2017 cũng được trang bị nhiều hệ thống an toàn đáng giá như: hệ thống cảnh báo va chạm (PCS), kiểm soát làn đường (LDA), đèn pha thay đổi góc chiếu tự động (AHB) và tính năng kiểm soát hành trình linh hoạt (DRCC).

Theo lộ trình dự kiến, Toyota Highlander và cả phiên bản Highlander Hybrid thế hệ 2017 dự kiến sẽ bán ra tại Mỹ vào mùa thu năm 2016.

(Theo http://news.otofun.net)

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.