TP Vinh: Rơi xuống tầng hầm, 1 phụ nữ tử vong

10/04/2015 18:46

(Baonghean.vn) - Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30’ ngày 10/4 tại tầng hầm tòa nhà cao tầng ở khối 1, phường Quang Trung, TP. Vinh.

Thời điểm trên, một phụ nữ cùng con gái đến tiệm ăn trước sảnh tòa nhà thì không may người mẹ bị rơi xuống tầng hầm.

Các nhân chứng cho biết, lúc rơi xuống, phần đầu người phụ nữ xấu số đập vào mặt sàn bê tông và ngất xỉu tại chỗ. Người dân vội vã gọi xe để chở đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Hiện trường xảy ra sự việc
Hiện trường xảy ra sự việc

Theo quan sát, nạn nhân rơi ở độ cao chừng 3,5m. Tiệm ăn phía trên nằm trong không gian chật hẹp trước sảnh tòa nhà và sát mép trên tầng hầm.

Sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát khu vực và lãnh đạo khối 1, phường Quang Trung đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra. Được biết, nạn nhân xấu số trú quán khối 13, thị trấn Hưng Nguyên. Trưa cùng ngày, gia đình đã đưa nạn nhân về quê.

Ông Võ Văn Nhuận, khối trưởng khối 1, phường Quang Trung cũng đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra. Ông Nhuận cùng những người dân cạnh tòa nhà kiến nghị cơ quan quản lý tòa nhà sớm lắp đặt hành lang bảo vệ tại mép tầng hầm để đảm bảo an toàn.

Tòa nhà này tập trung các điểm buôn bán lớn, trong đó toàn bộ tầng 2,3 được BigC thuê để làm siêu thị nên lượng người đổ về rất đông, tiềm ẩn các nguy cơ mất an toàn.

Nam Đường

Mới nhất
x
TP Vinh: Rơi xuống tầng hầm, 1 phụ nữ tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO