Trần Ngọc Lan Khuê lọt danh sách 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới

Trần Ngọc Lan Khuê - Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, vừa được chuyên trang Global Beauties bầu chọn là một trong 50 gương mặt đẹp nhất thế giới năm qua. Cô là đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách này, sánh ngang với nhiều nhan sắc nổi bật của thế giới.
Trần Ngọc Lan Khuê đã giúp Việt Nam tăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.
Trần Ngọc Lan Khuê đã giúp Việt Nam tăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.
Bảng xếp hạng căn cứ vào kết quả các cuộc thi lớn như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia...
Global Beauties sẽ lựa chọn top 5, đại diện cho các châu lục có tên Miss Grand Slam từ danh sách top 50 kể trên. Trước Lan Khuê, người đẹp Hương Giang cũng từng đoạt danh hiệu này ở khu vực châu Á.
Trong khu vực châu Á, Australia có 04 đại diện, Philippines 04 đại diện, Thái Lan có 02 đại diện. Đây sẽ là những đối thủ đáng gờm của Lan Khuê trong cuộc đua dành ngôi vị Miss Grand Slam năm nay.
 
Trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên VietnamPlus vào tháng Hai vừa qua, Lan Khuê đã chia sẻ: “Qua các cuộc thi, em nhận ra, một phụ nữ đẹp chưa chắc đã có những đường nét đẹp mà điều làm nên sự thu hút đó chính là thần thái. Thần thái của người phụ nữ lại phụ thuộc rất nhiều vào thời gian. Thời gian giúp cho người phụ nữ lớn lên, trưởng thành hơn, có nhiều suy nghĩ chín chắn cũng như hoàn thiện bản thân.”
“Đương nhiên, bạn cũng phải trau truốt bản thân vì bề ngoài cũng là cách để bạn tiếp thị mình đến gần hơn với mọi người. Phải có sự trải nghiệm để tự tin thì khi ấy người con gái sẽ đẹp dần hơn.”
Trước đó, theo bảng xếp hạng kết quả các cuộc thi trong 10 năm qua (2006 đến 2015) do chuyên trang Global Beauties công bố ngày 14/2, nhan sắc Việt Nam đã tăng 11 bậc, từ 35 lên thứ 24 của thế giới.
Theo Vietnam+

tin mới