Trấn Thành chính thức lên tiếng về giải thưởng gây tranh cãi ở Liên hoan phim Việt Nam

Theo Nguyệt Minh (Tổng hợp từ tienphong.vn/vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nam diễn viên/MC cho biết mình đã lường trước được giải thưởng sẽ gây tranh cãi do không có kết quả nào đảm bảo tính tuyệt đối.

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ đạt danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21. Với vai diễn Trọng Thoại trong phim “Cua lại vợ bầu” của đạo diễn Nhất Trung, Trấn Thành đã vượt mặt Liên Bỉnh Phát và Quách Ngọc Ngoan để giành giải thưởng danh giá này.  

Chứng nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất của Trấn Thành.
Chứng nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất của Trấn Thành.

Tuy nhiên, bên lề LHP có nhiều ý kiến tranh cãi cho rằng Trấn Thành được ưu ái và không hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc. Hơn nữa, hai ứng cử viên cho hạng mục giải thưởng này được xem là nặng ký hơn nam danh hài.

Trước những ý kiến về giải thưởng đang gây tranh cãi, nam MC đã chính thức lên tiếng.

Trấn Thành cảm ơn Ban giám khảo đã trao tặng giải thưởng dành cho mình và cho biết dù giải thưởng được trao cho ai thì bên lề cũng mang nhiều tranh cãi do không có kết quả, giải thưởng nào là mang tính tuyệt đối. 

"Với tôi, việc in tên mình lên một giải thưởng nào đó cũng chỉ là sự ghi nhận mang tính thời điểm, việc in tên mình trong lòng của công chúng mới là chuyện lâu dài. Vì thế, tôi sẽ cố gắng không ngừng để tiếp tục chinh phục những khán giả chưa yêu mến hoặc công nhận Trấn Thành và sẽ duy trì để không làm những khán giả đã yêu mến Trấn Thành phải thất vọng", anh cho biết.
BTC LHP lên tiếng việc Trấn Thành đoạt giải diễn viên xuất sắc gây tranh cãi.
BTC LHP lên tiếng việc Trấn Thành đoạt giải diễn viên xuất sắc gây tranh cãi.

Trước đó,  ông Trần Luân Kim - Trưởng Ban giám khảo cho biết, Ban giám khảo không thiên vị bất cứ ai, Trấn Thành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất là điều hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực, cống hiến của anh.

Lý do Trấn Thành đạt giải Diễn viên Nam xuất sắc nhất dựa trên 3 yếu tố: "Thứ nhất, Trấn Thành đã làm tròn vai Trọng Thoại trong Cua lại vợ bầu, anh đã đảm đương được nhiệm vụ của vai diễn đó. Nói như vậy không có nghĩa là hai đề cử còn lại không làm tròn vai, cả ba đều đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Thứ hai, Trấn Thành là người có nhiều cống hiến, không chỉ trong điện ảnh mà còn cống hiến cho xã hội. Anh là người nổi tiếng, đặc biệt là với giới trẻ. Anh có lối diễn tự nhiên khoa trương, bằng động tác là chính, là người hoạt ngôn,… nhưng trong vai diễn này, tất cả những thứ đó đều không được dùng đến. Với Trọng Thoại, anh đã làm tốt việc tiết chế mình, thể hiện nhân vật có chiều sâu, bằng cảm xúc.

Vì lý do đó, chúng tôi quyết định trao giải Nam chính xuất sắc cho Trấn Thành để khuyến khích anh tiến sâu hơn trên con đường hoạt động điện ảnh. Nếu không, anh chỉ hạn chế trong việc làm MC, diễn hài, tham gia gameshow,…"

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.