Trấn Thành cùng luật sư đến tận nhà kẻ loan tin 'bay lắc'

Vụ lùm xùm Trấn Thành bị loan tin “bay lắc” cuối cùng đã được giải quyết trong êm đẹp.

Những ngày qua, showbiz Việt ồn ào vụ xuất hiện đoạn tin nhắn giữa hai người có nội dung Trấn Thành cùng nhóm bạn, gồm diễn viên Anh Đức và ca sĩ Hồ Quang Hiếu, tụ tập ăn chơi, “bay lắc”.

Trong khi hai người bạn nổi tiếng giữ thái độ im lặng, Trấn Thành lập tức có bài đăng “phản pháo” gay gắt. Anh tuyên bố, đó là thông tin thất thiệt nhằm bôi nhọ danh dự nam nghệ sĩ hài. Chưa dừng lại ở đó, anh còn treo thưởng 5 triệu đồng cho ai cung cấp thông tin chính xác, địa chỉ của những kẻ loan tin, đồng thời nhấn mạnh sẽ xử lý mọi chuyện bằng pháp luật.

 Trấn Thành quyết làm cho
Trấn Thành quyết làm cho "ra ngô ra khoai" vụ bị tung tin đồn "bay lắc" cùng hội bạn.

Trước sự phẫn nộ của ông xã Hari Won, ngày 31/5, những kẻ tung tin đồn thất thiệt đã chủ động liên lạc với phía Trấn Thành để xin lỗi. Loạt tin nhắn những người này gửi cho quản lý của Trấn Thành được đăng tải công khai trên trang fanpage chính thức. Nam MC sinh năm 1987 cũng chia sẻ thêm, sẽ giải quyết triệt để vào ngày 1/6. “Thấy tui hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm một lần cho ra ngô ra khoai”, anh viết.

Bức xúc vì bị bôi nhọ, Trấn Thành không quên nhắc nhở người hâm mộ không nên “manh động”, không hăm dọa, gây áp lực hay khủng bố tinh thần những kẻ loan tin và gia đình họ.

“Ai làm nấy chịu. Tôi sẽ làm đúng theo pháp luật để giải quyết việc này. Tôi không muốn mọi người vì quá quan tâm cho tôi nhưng lại để xảy ra những hành động đáng tiếc, sự việc sẽ còn tồi tệ hơn. Xin quý vị đừng tấn công họ và người nhà nhé”, Trấn Thành nhấn mạnh.

Đúng như tuyên bố, ngày 1/6, Trấn Thành cùng luật sư đã trực tiếp đến nhà của hai người dùng mạng xã hội đặt điều về anh. Một người bạn của nam nghệ sĩ đăng tải bức ảnh về buổi làm việc lên trang cá nhân.

Theo đó, sự việc được giải quyết nhanh chóng, êm đẹp, không căng thẳng. Phía tung tin biết sai và thành tâm nhận lỗi.

Trấn Thành cùng luật sư đến tận nhà kẻ loan tin 'bay lắc' ảnh 2
Công việc bận rộn, Trấn Thành vẫn trực tiếp đến nhà những kẻ tung tin để giải quyết triệt để sự việc.
Buổi làm việc diễn ra êm đẹp, không căng thẳng. Những người tung tin đều biết sai và xin lỗi.
Buổi làm việc diễn ra êm đẹp, không căng thẳng. Những người tung tin đều biết sai và xin lỗi.

Cách Trấn Thành xử lý tin đồn thất thiệt và những kẻ bôi nhọ nhận được nhiều sự tán dương từ dân mạng. Đa số đánh giá cao hành động quyết đoán, nói được làm được của ngôi sao “Chạy đi chờ chi”, vừa đủ răn đe các “anh hùng bàn phím”, đồng thời thể hiện sự tôn trọng pháp luật, cũng như thái độ nhân văn đối với chính những kẻ bôi xấu mình.

tin mới