Trấn Thành gây 'sốt' bởi loạt câu nói trong siêu đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Theo Nguyệt Minh (Tổng hợp từ tienphong.vn/kenh14.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Với vai trò MC trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Trấn Thành đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với loạt câu nói càng nghĩ càng thấm.
Chiều  9/11, lễ cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã diễn ra tại bãi biển Thiên đường, Bãi Dài (Phú Quốc) với sự tham gia của 500 khách mời, trong đó có khoảng 200 nghệ sĩ.
Trấn Thành đảm nhận vị trí dẫn chương trình trong suốt buổi tiệc. Nam MC nhiều lần xúc động trước chuyện tình kéo dài một thập kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.
Anh tiết lộ Ông Cao Thắng đã khóc trước lễ cưới. Ông xã Hari Won cho biết: “Trước khi lên khán đài, ông ấy ghì tôi lại và bật khóc. Thực sự tôi hiểu cảm giác một người đàn ông phải khác, nó phải có lý do”.
Đặc biệt, với vai trò MC trong đám cưới thế kỷ này, Trấn Thành cũng gây bất ngờ với loạt câu nói gây sốt nhưng càng nghĩ càng thấy cực kỳ thuyết phục.

Người ta hoài nghi có tình yêu sau 10 năm không? Đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà

Trong ngày vui của cặp đôi, nam MC cũng gửi lời chúc phúc tới đàn em. Anh còn khiến các khách mời bất ngờ khi chia sẻ về bà xã Hari Won trong lễ cưới. Anh nói: "Người ta hoài nghi có tình yêu 10 năm hay không đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà".

Đây chắc chắn là câu nói gây sốc và để lại ấn tượng đặc biệt nhất của Trấn Thành trong hôn lễ Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Không chỉ thẳng thắn nhắc lại quá khứ của bà xã Hari Won và mối tình thanh xuân 9 năm, Trấn Thành còn hết lời ngưỡng mộ, ngợi ca "tình yêu vàng" hơn 1 thập kỷ gắn kết của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Những gì thuộc về nhau sẽ mãi ở lại với nhau

MC Trấn Thành luôn thuyết phục người khác bởi những phát ngôn càng nghĩ càng thấm. Ngay trên sân khấu - nơi đánh dấu tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã về đích, Trấn Thành không giấu được xúc động gửi lời chúc phúc đến đàn em: "Trên con đường chúng ta đi sẽ có rất là nhiều ngã rẽ, quyết định sai 1 cái là mọi chuyện nó sẽ ra 1 kết quả khác. Chúc mừng em (Đông Nhi) đã quyết định đúng, đã cho mọi người có 1 chuyến đi rất dễ thương. Những gì thuộc về nhau sẽ mãi ở lại với nhau, chúc mừng hai đứa em".

Người thành công trong hôn nhân nói, cũng phải có người thất bại nói!

Đoạn hội thoại giữa Trấn Thành và Phạm Quỳnh Anh trong hôn lễ của Đông Nhi cũng khiến nhiều người phải suy ngẫm. Phạm Quỳnh Anh tự tin bởi cô xem mình là "người thất bại trong hôn nhân" khi không thể tiếp tục duy trì hạnh phúc với mối tình cả thanh xuân, cô e ngại không dám phát biểu trong ngày vui của người em thân thiết. Nhưng rồi, Trấn Thành đã động viên: "Người thành công trong hôn nhân nói, cũng phải có người thất bại nói". Đúng vậy, người thành công truyền cảm hứng, người thất bại sẽ truyền kinh nghiệm, ai cũng có quyền được nói.

Tất cả đã sẵn sàng, cưới ngay kẻo lỡ!

Trấn Thành nói đúng, 10 năm cho một sự chuẩn bị chu đáo, nuôi tình yêu đủ chín muồi. Đây chính là thời điểm hợp lý nhất về chung một nhà để không thể nào để lạc nhau giữa dòng đời. Từ ngày mai, sau hôn lễ thế kỷ này, Đông Nhi sẽ chính thức gọi Ông Cao Thắng là chồng, Ông Cao Thắng cũng sẽ gắn kết cả cuộc đời còn lại với người con gái đã dành cho anh cả thanh xuân.

tin mới