Trang chủ SEA Games: U22 Việt Nam đến sớm nhất để về muộn nhất

(Baonghean.vn) – Ngay sau khi đặt chân đến Kuala Lumpur, ĐT U22 Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Malaysia lẫn BTC SEA Games 29.

Trang chủ của SEA Games 29 đưa tin, U22 Việt Nam là đội bóng đầu tiên đặt chân đến Kuala Lumpur với mục tiêu giành huy chương vàng.

ĐT U22 Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của BTC SEA Games 29 và truyền thông Malaysia - Ảnh: Chụp màn hình
ĐT U22 Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của BTC SEA Games 29 và truyền thông Malaysia. Ảnh: Chụp màn hình

Trà lời phỏng vấn báo chí Malaysia, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Chúng tôi rơi vào một bảng đấu rất mạnh và không dễ dàng gì để có thể lọt sâu vào vòng trong. Chúng tôi đến đây với quyết tâm cao nhất và còn quá sớm để nói trước được điều gì. Tôi tin rằng tất cả các đội bóng đều có cơ hội giành được tấm huy chương vàng. Tôi không muốn dự đoán bất kỳ điều gì bởi vì trận đấu đầu tiên là rất quan trọng. Tất nhiên Việt Nam muốn trở thành nhà vô địch và giành được tấm huy chương vàng, nhưng các đội bóng khác cũng vậy. Chúng ta hãy chờ xem trận đấu diễn ra vào ngày 14/8, chỉ còn ít ngày nữa thôi”.

Trên bài viết này, BTC SEA Games còn nhắc lại thành tích của Việt Nam khi đánh bại Indonesia với tỷ số 5-0 ở kỳ SEA Games hai năm trước diễn ra tại Singapore. Đồng thời, điểm lại hành trình chuẩn bị của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng khi lần lượt đánh bại Mokpo City FC 4-1 và Busan FC 6-1.

Đồng thời, báo chí Malaysia cũng không ngần ngại khẳng định U22 Việt Nam là ứng viên sáng giá nhất cho tấm vé lọt vào bán kết SEA Games 29 của bảng B, bên cạnh ĐKVĐ Thái Lan.

Trong bài viết về thầy trò Nguyễn Hữu Thắng, The Star liệt kê khá chi tiết thành tích của ĐT Việt Nam tại sân chơi hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, Việt Nam đã lọt vào bán kết 6 lần kể từ năm 2001, trong đó có 3 lần giành HCB (2003, 2005, 2009) và 1 lần về thứ 3 chung cuộc.

The Star cũng đánh giá cao lực lượng của U22 Việt Nam và khả năng vô địch của chúng ta khi nhắc đến tiền vệ Lương Xuân Trường. Dù Việt Nam nằm chung bảng đấu với Indonesia, Campuchia, Philippines, Timor Leste và đặc biệt là ĐKVĐ Thái Lan.

Trong buổi tập đầu tiên trên đất Malaysia chiều nay (11/8), HLV Nguyễn Hữu Thắng chủ yếu cho các học trò tập nhẹ, thả lỏng và chia đội hình đá đối kháng 1 chạm trong phạm vi hẹp. Cuối buổi tập, các tuyển thủ được rèn khả năng dứt điểm. Vào ngày 13/8, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ đăng ký cho môn bóng đá nam SEA Games 29.

Trung Kiên

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.