Trao Chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Đại học Cambridge

20/05/2012 21:06

(Baonghean.vn) - Chiều nay 20/5, tại TP Vinh, Hội đồng Khảo thí ĐH Cambridge phối hợpvớiTrung tâm Anh ngữ Eland tổ chức Hội thảo về đào tạo Tiếng Anh và kiểm định theo quy chuẩn Quốc tế và Trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của ĐH Cambridge. Đây là kết quả của đợt thi chứng chỉ Cambridge đầu tiên tại Nghệ An.

Tại hội thảo, Chuyên gia tiếng Anh Geoffrey Klein - Giám khảo thi nói của Hội đồng Khảo thí ĐH Cambridge cho biết: Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Trường Đại học Cambridge là một bộ phận của Trường Đại Học Cambridge tại Vương Quốc Anh có uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục.



Trao Chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế cho các thí sinh Nghệ An

Hàng năm, có hơn 2 triệu thí sinh tại 135 quốc gia tham dự các kỳ thi khác nhau của ĐH Cambridge. Các kỳ thi này bao gồm kỳ thi tiếng Anh dành cho trẻ em, các kỳ thi Tiếng Anh tổng quát dành cho học sinh, sinh viên và người lớn, Tiếng Anh Thương Mại, Tiếng Anh học thuật, Tiếng Anh các chuyên ngành Tài chính, Luật.

Vào tháng 2/2012, lần đầu tiên, tại Nghệ An,Hội đồng Khảo thí ĐH Cambridge đã phối hợpvớiTrung tâm Anh ngữ Eland – một cơ sở đào tạo chính quy về Tiếng Anh tại TP Vinh đã tổ chức đợt thi chứng chỉ Cambridge. Tham gia kỳ thi có 67 thí sinh ở các cấp độ : STARTERS, MOVERS, KET, PET & FCE; thí sinh được kiểm tra 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc viết

Các khóa học ở Anh ngữ ELAND được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế và mục tiêu học tập của học viên, mục tiêu đào tạo và giáo trình của các nhà xuất bản uy tín như Cambridge University Press, Oxford University Press kết hợp với khung chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam. Chương trình đào tạo được đánh giá thông qua Khung Tham chiếu Ngôn ngữ chung của Hội đồng Châu Âu và các bài thi Tiếng Anh của Hội đồng Khảo thí ĐH Cambridge.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỳ thi được tổ chức lần đầu tiên tại Eland đã thành công. Kết quả đã có 4 thí sinh đạt chứng chỉ FCE trình độ B2, 25 thí sinh đạt chứng chỉ PET (B1), 6 thí sinh đạt chứng chỉ KET (A2) , 28 thí sinh Tiểu học đạt chứng chỉ STARTERS , MOVERS (A1). Việc sở hữu chứng chỉ Tiếng Anh của ĐH Cambridge sẽ mở ra cho học viên nhiều cơ hội trong học tập, đặc biệt là du học và các cơ hội việc làm khác.


An Nhân

Trao Chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Đại học Cambridge
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO