Xã hội

Trao tặng 32 bộ máy tính cho trường học ở Nghi Lộc

Hồ Hòe 28/08/2024 11:05

Sáng 28/8, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Nghi Lộc tổ chức lễ trao tặng máy tính cho Trường THCS Nghi Kiều (xã Nghi Kiều, Nghi Lộc).

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An, đại diện UBND huyện Nghi Lộc, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Nghi Lộc, cùng Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên, và học sinh của Trường THCS Nghi Kiều.

Quy bao tro1
Trao 32 bộ máy tính cho Trường THCS Nghi Kiều (Nghi Lộc). Ảnh: Hồ Hòe

Theo đó, 32 bộ máy tính với tổng trị giá 260 triệu đồng được trao tặng cho Trường THCS Nghi Kiều nhằm góp phần nâng cao cơ sở vật chất, hỗ trợ công tác giảng dạy và học tập của nhà trường. Số máy tính trên được Công ty Chubb Việt Nam tài trợ thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam nhân dịp khai giảng năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Văn Hùng - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Nghệ An bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các nhà tài trợ. Đồng chí nhấn mạnh: Việc trang bị máy tính không chỉ giúp nâng cao chất lượng dạy và học mà còn tạo cơ hội cho các em học sinh tiếp cận với nguồn tri thức rộng lớn. Đây là món quà ý nghĩa, góp phần vào sự phát triển của thế hệ trẻ.

Quyx bao tro â
32 bộ máy tính được trao tặng, góp phần nâng cao cơ sở vật chất, hỗ trợ công tác giảng dạy và học tập của nhà trường. Ảnh: Hồ Hòe

Được biết, trong tháng 9 tới, Công ty Chubb Việt Nam sẽ tiếp tục trao tặng 30 suất học bổng và 600 chiếc balo cho học sinh Trường Tiểu học Nghi Kiều 1. Đây là những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy niềm tin và động lực vươn lên trong học tập./.

Mới nhất
x
x
Trao tặng 32 bộ máy tính cho trường học ở Nghi Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO