Xã hội

Trao tặng dụng cụ học tập cho trẻ em khó khăn ở huyện Quỳ Châu

Hồ Hòe 09/09/2024 15:14

Sáng 9/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Quỳ Châu tổ chức chương trình trao tặng dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Quy 2
Trao 50 bộ dụng cụ học tập, mỗi bộ trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh Trường Tiểu học Châu Hạnh và THCS Hạnh Thiết (Quỳ Châu). Ảnh: Hồ Hòe

Trong chương trình, 50 bộ dụng cụ học tập (mỗi bộ trị giá 500 ngàn đồng) với sự tài trợ của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương đã được trao cho 50 em học sinh đang theo học tại Trường Tiểu học Châu Hạnh và THCS Hạnh Thiết.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp san sẻ gánh nặng cho phụ huynh trước thềm năm học mới 2024–2025. Chương trình cũng thể hiện sự chung tay của xã hội trong việc chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khuyến khích các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu và đạt nhiều thành tích trên con đường học tập.

bna_quy1-9ecebf7e834e5afc34d0dc2550a24ec7.jpg
Ông Hồ Văn Hùng - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An trao quà cho các em học sinh. Ảnh: Hồ Hòe

Dịp này, Công ty cũng sẽ trao tặng 50 bộ dụng cụ học tập cho các em học sinh của Trường Tiểu học và THCS Nghĩa Yên (huyện Nghĩa Đàn). Tổng số tiền mà Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương trao tặng cho trẻ em Nghệ An trong đợt này là 50 triệu đồng./.

Mới nhất
x
x
Trao tặng dụng cụ học tập cho trẻ em khó khăn ở huyện Quỳ Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO